Xe điện e-tron-Luxury sang trọng tại Hà Nội

Chiếc Audi e-tron 55 quattro đã được ra mắt tại Hà Nội kể từ ngày 26 tháng 7 và được trưng bày tại thành phố Hồ Chí Minh trong gần một tháng. Đại diện của Audi đã chia sẻ câu chuyện đưa xe điện hạng sang đến Việt Nam để đào tạo nội bộ. Chiếc Audi e-tron 55 quattro đã được ra mắt tại Hà Nội vào ngày 26 tháng 7, gần một tháng sau khi ra mắt. trong thành phố. HCM. Đại diện của Audi đã chia sẻ kinh nghiệm của họ về việc mang những chiếc xe điện sang trọng đến Việt Nam để đào tạo nội bộ.

e-tron được coi là đối thủ cạnh tranh của Tesla Model X. Tay lái được lấy cảm hứng từ Audi Q3. Lưới tản nhiệt khung đơn thực sự chỉ là một trang trí, bởi vì chiếc xe không cần bộ tản nhiệt như động cơ đốt trong. Đèn pha LED Matrix. Công ty sẽ ra mắt e-tron tại Triển lãm ô tô Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10.

e-tron được coi là đối thủ cạnh tranh của Tesla Model X. Audi Q3. Lưới tản nhiệt khung đơn thực sự chỉ là một trang trí, bởi vì chiếc xe không cần bộ tản nhiệt như động cơ đốt trong. Nhóm đèn pha LED ma trận. -Công ty sẽ ra mắt e-tron tại Triển lãm ô tô Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10.

Kiểu đèn hậu LED theo phong cách của Q8. Mở / đóng két điện tử, mở két an toàn rảnh tay. Đèn phanh LED được tích hợp ở cánh sau. Vì là xe điện nên e-tron không có ống xả.

Đèn hậu LED là kiểu Q8. Mở / đóng két điện tử, mở két an toàn rảnh tay. Đèn phanh LED được tích hợp ở cánh sau. Bởi vì e-tron là một chiếc xe điện, không có ống xả.

e-tron được phát triển trên cơ sở của Audi Q5, nhưng khung xe được niêm phong để chứa pin. Pin được cung cấp dưới dạng 36 gói pin nhỏ. Nếu bất kỳ trong số 36 bộ pin nhỏ có vấn đề sau khi sử dụng, chủ sở hữu có thể kiểm tra phần mềm và thay thế riêng biệt.

Chiếc xe sử dụng vành hợp kim nhôm 21 inch với nhiều thiết kế nén. Được sử dụng cùng với Goodyear 265/45.

Lốp e-tron được phát triển trên nền tảng Audi Q5, nhưng khung gầm đã được niêm phong để chứa pin. Pin được cung cấp dưới dạng 36 gói pin nhỏ. Nếu bất kỳ trong số 36 bộ pin nhỏ có vấn đề sau khi sử dụng, chủ sở hữu có thể kiểm tra phần mềm và thay thế riêng biệt.

Chiếc xe sử dụng vành hợp kim nhôm 21 inch với nhiều thiết kế nén. Kết hợp lốp Goodyear 265/45 .

Cổng sạc ở bên trái của xe được đóng / mở bằng một nút.

Chiếc SUV có hai động cơ điện với tổng công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 Nm. E-tron sử dụng pin lithium 95 kW, 400 km cho mỗi lần sạc. Nếu bạn không sử dụng bộ sạc AC (AC) nhưng DC (DC), bạn có thể sạc 80% pin trong 30 phút. Cái nút.

Các mẫu SUV được trang bị hai động cơ điện, với tổng công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 Nm. E-tron sử dụng pin lithium 95 kW, 400 km cho mỗi lần sạc. Nếu bạn không sử dụng bộ sạc dòng điện xoay chiều (AC), mà là bộ sạc dòng điện một chiều (DC), bạn có thể sạc pin 80% trong 30 phút.

Nội thất sang trọng, da thể thao và gỗ cao cấp. Vô lăng bọc da đa chức năng tích hợp cần số. Các ghế thể thao bằng da được trang trí với khâu màu cam tương phản. Massage được cung cấp ở ghế trước. Ghế lái điện, vị trí bộ nhớ.

Nội thất sang trọng, phong cách thể thao, da và gỗ quý. Vô lăng bọc da đa chức năng tích hợp cần số. Các ghế thể thao bằng da được trang trí với khâu màu cam tương phản. Massage được cung cấp ở ghế trước. Ghế lái điện, nhớ vị trí.

e-tron cũng được trang bị chức năng SOS, được thiết kế như một nút màu đỏ trên trần nhà. Khi xe va chạm và túi khí bị thổi phồng, tín hiệu SOS sẽ tự động kích hoạt và gửi thông tin đến trung tâm dịch vụ của Audi cùng với vị trí xe. Ngoài ra, người lái xe có thể tự bấm trong trường hợp khẩn cấp.

e-tron cũng được trang bị chức năng SOS, được thiết kế như một nút màu đỏ trên trần nhà. Khi xe va chạm và túi khí bị thổi phồng, tín hiệu SOS sẽ tự động kích hoạt và gửi thông tin đến trung tâm dịch vụ của Audi cùng với vị trí xe. Hoặc trong trường hợp khẩn cấp, người lái xe có thể tự bấm nút.

Bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số, hiển thị thông tin xe hoàn chỉnh .

Bảng điều khiển kỹ thuật số, hiển thị tin tức hoàn chỉnh.

Hai màn hình cảm ứng MMI đối diện với trình điều khiển. Màn hình 10 inch của hệ thống thông tin giải trí được đặt ở phía trên và phía dưới là màn hình 8,6 inch cho trung tâm điều khiển.

Hai màn hình cảm ứng MMI đối diện với trình điều khiển. Màn hình 10 inch của hệ thống thông tin giải trí được đặt ở phía trên và phía dưới là màn hình điều khiển trung tâm 8,6 inch.

Nhóm điều khiển tốc độ biến khá phức tạp. Khi điều chỉnh tăng / giảm D-N-R, nhập P bằng cách nhấn.

Nhóm điều khiển tốc độ biến rất phức tạp. Khi điều chỉnh tăng / giảm DNR, nhấp để đi đến P.

Xe có 5 chỗ ngồi, và có khe điều hòa ở hai bên cột B.

Xe có 5 chỗ ngồi hai bên. Cột B có khe điều hòa .

Điều hòa thông gió gBảng điều khiển cảm ứng phía sau .

Lỗ thoát khí cho hàng ghế sau với bảng cảm ứng .

Langdong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *