Gấu trắng xương cá voi 75 tấn

Con gấu Bắc cực ôm một con cá voi dài gần 5 mét. Ảnh: Eiji Itoyama .

Một con gấu bắc cực trẻ đứng trên hai chân sau, bám vào xương cong dài 4,6 mét do thợ săn Inu để lại. Đó là xương của một con cá voi nặng 75 tấn, nằm trên băng, với một con gấu Bắc cực cắn xác. Theo Long Room, nhiếp ảnh gia người Nhật Eiji Itoyama đã chụp một loạt ảnh khi đến thăm làng Kaktovik ở Alaska một năm trước.

Itoyama nói rằng Inu chỉ được phép cúi chào và săn cá voi ba lần một năm. . Loài cá voi này có thể đạt chiều dài 6 mét. Xương cá voi là trung tâm của cuộc săn lùng gấu Bắc cực ở Katowice. Chúng thường bay lơ lửng trên đống xương. Tôi thấy nhiều con gấu cái và đàn con của chúng đến vào buổi sáng và buổi tối. Itoyama nói: “Mặc dù hầu hết các xương đã ở đó trong nhiều năm, nhưng đống xương vẫn thu hút gấu ….” Tôi nghe được từ người dân địa phương rằng chỉ có khoảng 30 ở Katowice trong năm nay. Gấu Bắc cực, năm ngoái đã 70 tuổi. Tôi muốn biết tại sao có rất ít trong năm nay. Tôi không biết tại sao nhưng nó có thể liên quan đến môi trường. Nhưng những con gấu tôi gặp rất ngọt ngào và khỏe mạnh, mặc dù đây không phải là mùa thức ăn dồi dào trong năm “, Itoyama nói.

Theo nhiếp ảnh gia, do nước biển bị xói mòn, gấu bắc cực vẫn còn quá muộn đến tháng 10 Quá sớm. Nó chưa bị đóng băng, vì vậy chúng không thể bò trên băng và không thể tìm thấy con mồi qua các lỗ thở. Hiện tại, chúng buộc phải sống trên hải âu, hải cẩu và cá voi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *