Harman Kardon Onyx Studio-loa hoặc thiết kế đĩa bay

Onyx Studio là loa di động nổi bật nhất của thương hiệu Harman Kardon nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Đây cũng là sản phẩm đã giành giải thưởng Thiết bị âm thanh di động tốt nhất năm 2014 của Hiệp hội nghe nhìn châu Âu. Không giống như Sound Stick cho người dùng máy tính, Onyx Studio được thiết kế bởi Harman Kardon cho người dùng di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, do đó, nó chỉ sử dụng kết nối Bluetooth. Nhược điểm là không có cổng AUX phổ quát.

Loa tròn Harman Kardon, rất đẹp và dễ hiển thị trong nhà.

Đổi lại, loa di động tích hợp Harman Kardon xác định chủ nghĩa kỳ lạ của nó. So với các sản phẩm tương tự, nó có vẻ ngoài thanh lịch, khả năng cơ động mạnh mẽ và chất lượng âm thanh ấn tượng. Bộ phận phong cách của Onyx Studio mô phỏng một chiếc đĩa bay phẳng hình tròn. Giá đỡ đôi ở mặt sau cho phép nó nghiêng về phía sau khoảng 20 độ để hệ thống loa hướng về phía trước. Sản phẩm có kiểu dáng hoàn toàn màu đen, rất sang trọng và chất lượng xử lý bề mặt tốt. Khung được làm bằng nhựa với cao su, có thể giảm trầy xước và phù hợp cho việc di chuyển, nhưng nó rất dễ sử dụng khi sử dụng. Ngoài ra còn có một rãnh tay trên đỉnh loa. Nặng hơn 1 kg, rất thoải mái khi cầm loa bằng một tay.

Giống như cổng kết nối, Harman Kardon đơn giản hóa nhiều nút điều khiển trên thiết bị loa di động. Onyx Studio chỉ có một loạt các nút được tích hợp trực tiếp vào khung hình tròn, lớn và có đèn nền để mang lại khả năng vận hành thoải mái. Tuy nhiên, nó chỉ được sử dụng để bật, kết nối với Bluetooth hoặc tăng hoặc giảm âm lượng. Việc truyền hoặc điều chỉnh tạm thời bài hát được thực hiện trên trình phát nhạc. Khi được trang bị các kết nối Bluetooth 3.0 tương thích với hầu hết các thiết bị di động và di động, Onyx Studio đặc biệt chú ý đến các tính năng không dây. Kết nối chỉ mất vài giây.

– Âm thanh là lợi thế của Harman Kardon Onyx Studio so với nhiều loa không dây có kích thước tương tự. Tháo màng bảo vệ phía trước, bạn có thể thấy hệ thống loa 60 watt với cặp loa 3/4 inch, hai loa trầm 3 inch và hai hệ thống Radiotor thụ động phía trước và phía sau. So với các loa di động khác, thiết kế này mang lại cho sản phẩm hiệu suất bass rất tốt. Bass nặng, mềm nhưng không mỏng. Nhưng xin lưu ý rằng hiệu suất loa tốt nhất là khi được đặt ở góc tường hoặc trên một bề mặt rắn (chẳng hạn như sàn nhà).

Hệ thống loa có thể phát ra âm thanh rõ ràng và âm trầm của Harman Kardon Onyx rất tuyệt vời.

Dải tần số âm thanh của phần loa là 60Hz đến 20.000Hz. Nó là phản ứng nhanh và có thể được phát trong hầu hết các bản nhạc, hiển thị tiếng treble rõ ràng và rõ ràng. Đặc biệt, các chi tiết của dải trung hơi kém hơn một chút, nhưng nó vẫn được chấp nhận trong tầm giá và khi nó chỉ là một bộ loa di động. Harman Kardon Onyx Studio cũng có thể tích đủ để chứa một căn phòng rộng 20-25 mét vuông. So với Onkyo CS-245BT và các hệ thống sân khấu Hi-Fi Mini khác khoảng 5 triệu đô la Mỹ, chất lượng âm thanh của Onyx Studio ngày càng tốt hơn, không chỉ là một thiết kế di động. Pin 2600mAh tích hợp cho phép loa di động Harman Kardon phát nhạc liên tục với âm lượng 75% trong khoảng 5-6 giờ.

Bỏ hộp ảnh của Harman Kardon Onyx Studio — Từng được đánh giá là danh sách đắt tiền của Harman Kardon Onyx Studio, cao tới 8,5 triệu khi được phát hành lần đầu, nhưng nó là một loa di động tuyệt vời, chỉ có giá trị 4,1 triệu giờ tại Việt Nam Nó đáng giá. Theo Cửa hàng thời trang Nhật Bản (Hà Nội), việc giảm giá xuống một nửa sản phẩm ban đầu là do Harman Kardon chỉ điều chỉnh giá tại thị trường châu Á.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *