Con lợn rừng đã phá hủy một túi thuốc trị giá 22.000 đô la

Lợn rừng ở Tuscany. Ảnh: Vice .

Con lợn rừng được một băng đảng ma túy phát hiện trong một khu rừng gần Montepulciano ở Tuscany và phá hủy cocaine trị giá 22.000 đô la. Sau khi đào, con lợn rừng đã đâm thủng cái túi và rắc cocaine xuống đất. Chính quyền không biết danh tính của họ sau khi tiếp xúc với ma túy.

Cảnh sát đã phát hiện ra vụ việc sau khi nghe điện thoại của nghi phạm ma túy. Một thành viên phàn nàn với đồng phạm rằng một túi cocaine được chôn trong rừng đã bị phá hủy. Do đó, cảnh sát có thể tìm một nơi để giấu ma túy. Bốn nghi phạm đã lấy cocaine từ Perugia và rót 2 kg ở Tuscany với mức giá 90-120 USD / gram mỗi tháng.

Ở Hoa Kỳ và Ý, lợn rừng được coi là loài gây hại. Trong những năm qua, số lượng lợn rừng ở Ý đã tăng mạnh, đạt khoảng 2 triệu, gấp đôi số lượng trong năm 2015. Tuần trước, hàng trăm nông dân trên cả nước đã biểu tình ở Rome, yêu cầu chính phủ thực hiện các biện pháp thích hợp để kiểm soát số lượng lợn rừng. Nông dân biết rằng lợn rừng có thể phá hủy mùa màng và giết chết gia súc. Mỗi năm, lợn rừng cũng gây ra 10.000 vụ tai nạn giao thông. Lợn rừng có thể sinh 6 đến 14 con mỗi lứa. Loài vật này không có kẻ thù trong môi trường sống tự nhiên của nó ngoại trừ sói.

Ankang (Theo Người trong cuộc)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *