Laptop dmz sử dụng mạng ZG

HP Pavillion dm3 áp dụng thiết kế hiện đại trong lớp vỏ hợp kim nhôm, có thể bảo vệ màn hình trong khi vẫn duy trì trọng lượng nhẹ, do đó đảm bảo thời trang và tiện lợi. Thiết kế này có thể giúp vỏ chống lại dấu vân tay và vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại trong vỏ hợp kim nhôm.

Sản phẩm được thiết kế bị gián đoạn do sự ra đời của nút nguồn và kết nối không dây được bật / tắt ở bên cạnh. Bàn phím thông qua thiết kế kiểu Chiclet, khoảng cách giữa các phím là hợp lý và dễ sử dụng, và dễ dàng để làm sạch. HP không tích hợp các phím tắt đa phương tiện bên ngoài, nhưng nằm trên bàn phím của F1, F2 và F3. Để sử dụng các phím chức năng, nó phải được sử dụng cùng lúc với Fn. Tương tự, sử dụng các phím số làm khóa con hoàn chỉnh trên máy tính để bàn là một cải tiến nhỏ hữu ích cho những người sử dụng số thường xuyên. Thiết kế khung của touchpad rộng, với đường viền rõ ràng và đầy cá tính.

Nút nguồn được đặt bên cạnh thiết bị.

Sản phẩm được kết nối đầy đủ. — Màn hình HP Pavilion dm3. Độ phân giải màn hình 13 inch 1366 x 768 pixel có thể hiển thị hình ảnh sáng và rõ. LAN, VGA, HDMI, USB, đầu đọc thẻ nhớ, micrô và giắc cắm tai nghe ở bên trái, công tắc nguồn, công tắc kết nối không dây, cổng USB và khóa Kensington … đều có sẵn. -Hệ thống loa Lansing cũng là một điểm nổi bật. Loa được thiết kế ở phần nghiêng giữa đáy và cạnh trước. Chất lượng âm thanh tốt, âm trầm, đặc biệt là tiếng treble rõ ràng. Âm lượng của hệ thống loa cũng đủ để đáp ứng nhu cầu của các cá nhân trong một căn phòng rộng khoảng 25 mét vuông.

Bàn phím và bàn di chuột Chiclet.

Pavilion dm3 đã vượt qua bài kiểm tra cấu hình bao gồm bộ xử lý AMD Althon Neo MV-40 và chạy ở tốc độ 1.6 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB, chip đồ họa ATI Radeon HD 3200. Khi tôi thử nghiệm một số trò chơi yêu cầu đồ họa vừa phải (như PES2010), tốc độ của máy đã đạt đến giới hạn. Cài đặt mặc định là trung bình 24 khung hình mỗi giây. Chip đồ họa ATI Radeon HD 3200 cũng giúp dm3 xử lý video độ phân giải cao 720p HD mượt mà.

Tích hợp khe cắm thẻ thu 3G.Đặc biệt là trực tiếp trong khe cắm thẻ SIM trong máy để truy cập tín hiệu 3G. Việc cài đặt thẻ SIM rất dễ dàng, chỉ cần tháo pin ra, người dùng có thể sử dụng ngay thẻ SIM của điện thoại mạng 3G và lắp vào khe cắm thẻ SIM. Thông qua thử nghiệm, thiết bị sẽ tự động nhận và đặt các tham số kết nối 3G của mạng Mobifone, Vinaphone và Viettel và phải được cấu hình thủ công.

Đối với mạng 3G của Viettel, tốc độ thử nghiệm của mỗi trang là Speedtest.net và tốc độ tải xuống và tải lên của HP Pavilion dm3 lên tới 2,51MB / s. Độ ổn định của tốc độ này gần gấp đôi so với gói phần mềm ADSL hiện được cung cấp trong nước.

Ngoài ra, HP Pavilion dm3 cũng có các chức năng đặc biệt, như truy cập Web, trò chuyện, email và nghe. Trình xem nhạc và ảnh mà không bắt đầu qua Windows. Sau khi bật nguồn máy tính, hệ thống sẽ tự động chạy, nếu người dùng không hoạt động sau 15 giây, máy tính sẽ tự động khôi phục lại Windows.

HP Pavilion dm3 được trang bị công nghệ bảo mật và bảo vệ bằng sáng chế của HP, có thể giúp bảo vệ hoạt động an toàn và ổn định của dữ liệu máy tính.

Sản phẩm này phù hợp cho các nhà báo, biên tập viên …

HP Pavilion dm3 có pin 6 cell với công suất 57Wh. Khi kiểm tra độ sáng màn hình khoảng 80%, xem video độ phân giải cao và bật loa, thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong gần 4 giờ. Nếu bạn đóng kết nối và sử dụng hoạt động bình thường của ứng dụng văn bản, thời gian tối đa là 4,5 giờ.

Thiết bị này được cài đặt sẵn Windows 7 có bản quyền và khe cắm thẻ SIM tích hợp có thể truy cập Wave 3G thay thế cho ADSL. Chắc chắn USB 3G sẽ có một cuộc cách mạng lớn trong việc giúp người dùng làm việc và giải trí không bị giới hạn ở mọi không gian. và thời gian. -Leadership HP Pavilion dm3 là người dùng của các nhà báo, biên tập viên, phương tiện truyền thông, tiếp thị hoặc công việc đòi hỏi phải đi lại thường xuyên hoặc hoạt động từ xa. Họ có thể truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi.

– Giá tham khảo: 13990.000 đồng (bao gồm thuế giá trị gia tăng) .

Sản phẩm này được phát hành bởi Công ty TNHH phân phối CMC .

Phân loại sản phẩm

(Nguồn: CMC) –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *