Hàng trăm con vẹt đã hạ cánh trên đường phố Úc

Vẹt được thu thập bởi các cơ quan chức năng. Khoảng 200 con vẹt Galah đã chết ở thị trấn Burra ở Nam Úc, Úc, khiến Cơ quan Môi trường và Nước của tiểu bang phải điều tra. Số lượng chim chết bắt đầu xuất hiện vào ngày 18 tháng 7. Theo “giọng nói lạ”, họ trông khỏe mạnh và không cảm thấy no.

Điều phối viên cứu hộ và thú y Ruth Norris (Ruth Norris) cho biết rất khó xác định nguyên nhân chính xác của cái chết. Gà vẹt Galah. “Chúng tôi muốn biết liệu có ai đã đầu độc chúng như phân bón hay chất độc hay không. Chúng đều là những con vẹt khỏe mạnh.” Norris nói. Xung quanh tòa án và đồn cảnh sát trên phố Sancreed, nơi những con vẹt Galah tụ tập. Norris tin rằng vẹt không có khả năng chết sau khi háu ăn hạt giống ở các trang trại địa phương, bởi vì nếu chúng làm như vậy, số lượng chim chết sẽ lan rộng ra một khu vực rộng hơn.

Các thí nghiệm L cho thấy có ít hạt trong bụng vẹt. Norris nói: “Tình trạng thể chất của họ đã hoàn tất, do đó không phải do thời tiết hay bệnh tật gây ra.” Vẹt vẹt không phải là một loài được bảo vệ ở Nam Úc, nhưng các quy định của nhà nước chỉ cho phép họ bị giết bởi súng. Chủ tịch hội đồng địa phương, David Stevenson, cho biết họ đã gửi vẹt đến văn phòng Cơ quan Tài nguyên thiên nhiên Clare để điều tra.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *