Nhận xét về Ultrabook Dell Latitude 6430u-Ultra Durable

Với Latitude 6430u, Dell đã thổi một luồng sinh khí mới vào ngành. Mặc dù chắc chắn và bền bỉ, nhưng thiết kế chắc chắn và bền bỉ đã thổi một luồng sinh khí mới vào ngành. Các sản phẩm của Dell đáp ứng đầy đủ các yêu cầu định nghĩa về ultrabook, và kích thước mỏng nhẹ của chúng để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người trong khi vẫn giữ được các chức năng truyền thống. Ngoài ra, Latitude 6430u có khả năng chống va đập, bàn phím chống văng và thiết lập khá tốt, là một lựa chọn tốt trong tầm giá trên dưới 20 triệu đồng.

Phiên bản thử nghiệm được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Core i-3427U tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ 4 GB, ổ cứng SSD 128 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4000. -Thiết kế — Dell không thay đổi nhiều về thiết kế tổng thể Đường vĩ tuyến trên model 6430u có nhiều đường cong. Logo Dell nổi lên trên nền xám đen bọc cao su có thể dễ dàng nhận ra từ trên xuống, giúp cố định chắc chắn hơn. Mặc dù có một lớp dấu vân tay nhưng mức độ phơi sáng của dòng sản phẩm này không bằng những mẫu Lenovo Yoga trước đây, máy vẫn có thể nhận diện được ngay cả dưới ánh sáng.

Toàn bộ vỏ phải là một bàn tay siết chặt làm bằng hợp kim Margot. Bản lề thép chắc chắn và bền bỉ, cơ chế linh hoạt giúp màn có thể mở 180 độ trong nhiều trường hợp cần trình chiếu. Ở cạnh bên, Dell đã khéo léo phủ một lớp crom sáng bóng lên khu vực kết nối và đặt những đường vuốt tinh xảo ở mặt trước tạo cảm giác nhẹ nhàng cho sản phẩm.

Trọng lượng của Latitude 6430u chỉ 1,81 kg, là 1,63 kg đối với các mẫu khác có cùng kích thước màn hình như ThinkPad X1 Carbon (1,48 kg) và HP EliteBook Folio 9470. Về độ mịn, sản phẩm có thể vừa đạt độ mịn của một chiếc ultrabook, với độ phân giải 20,82 mm. Tuy nhiên, vì lý do này mà sản phẩm đã có cổng hoàn chỉnh và là một trong số ít những chiếc ultrabook được sở hữu hiện nay.

Tuy nhiên, chức năng quan trọng nhất của Latitude 6430u phải bao gồm việc thực hiện tiêu chuẩn độ bền của quân đội Hoa Kỳ là MIL-STD-810G, bao gồm khả năng chống va đập khi rơi từ độ cao 0,72 mét, chống va đập, ở nhiệt độ khắc nghiệt- Rung động, nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường từ 10 độ C đến 50 độ C.

Phụ kiện của Dell 6430u rất đơn giản, vì máy có đầy đủ kết nối và bạn có thể sử dụng các cổng thông dụng (như LAN, HDMI hoặc VGA) ở nhiều dòng Ultrabook khác mà không cần thêm công tắc. Bên trái là giắc cắm nguồn, VGA, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và công tắc bật / tắt Wi-Fi. Ở cạnh phải của sản phẩm là khóa Kensington, cổng LAN và USB.

Hầu hết các khu vực mặt sau máy đều được trang bị khe tản nhiệt, có HDMI và eSATA, cổng kết nối gần như là cổng kết nối duy nhất của các mẫu ultrabook. Bây giờ.

Với màn hình 14 inch, Dell 6430u không có thêm bàn phím số, nhưng các phím rất đẹp và rộng rãi. Các phím điều hướng lớn là một ưu điểm quan trọng của sản phẩm này. Nhờ kỹ thuật hoàn hảo nên máy dùng để di chuyển phím không bị ngắn như nhiều mẫu siêu phẩm khác, độ nảy hoàn hảo mặc dù khi mới bắt đầu có vẻ hơi nặng. Hãng đã triển khai tổ hợp phím tắt, phím chức năng, phím tăng giảm âm lượng bên cạnh nút nguồn. Thật không may, bàn phím thiếu chức năng đèn nền, đây là một tính năng phổ biến trong các máy tính xách tay thương mại.

Trên dòng máy này, Dell vẫn bán các sản phẩm cài sẵn Windows 7 và phím Windows mang logo Windows 8 mới. Latitude 6430u rất xuất sắc, nhưng bàn di chuột của nó có thể thuyết phục nhiều người dùng khó tính. Độ nhám vừa phải, có thể nhận biết và trượt cử chỉ rất chính xác trong quá trình sử dụng. Quan trọng nhất, bạn có thể sử dụng hai ngón tay để điều hướng trong khi duyệt web một cách thoải mái, vì vậy có thể thực hiện nhiều lần nhấn. Hai phím chuột bên dưới cho cảm giác lướt vừa phải, nhẹ và nhạy.

Là một mô hình thương mại, nó có một phím điều khiển giữa các phím G và H và ba nút chuột trực tiếp trên bảng điều khiển cảm ứng. Bạn chỉ cần ấn nhẹ và dùng một lực nhỏ để di chuyển nhưng chuột trên màn hình máy tính vẫn có thể di chuyển đều đặn và chính xác. Tuy nhiên, hai phím chuột đi kèm với phím điều khiển này có cảm giác hơi nặng và vẫn hơi khó chịu khi đẩy vào.

Dành cho những người dùng yêu thích công việc vì công việc của họ. Loa máy không rõ ràng. Được đặt dưới bản lề hai bên nhưng các khe nhựa bên dưới có thể khiến máy dễ bám bụi sau một thời gian sử dụng. Chất âm khá tốt ở âm vực cao nhưng âm trầm vẫn chưa rõ ràng. Có thể nghe đủ âm thanh trong một căn phòng rộng khoảng 20 mét vuông để giải trí cá nhân. Tuy nhiên, không thể yêu cầu LLatitude 6430u mạnh hơn ở điểm này.

Xem thêm màn hình và đánh giá hiệu suất

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *