ASUS Eee PC 1000HE

ASUS đang đổi mới và liên tục cập nhật Eee PC. Sau các model 7 inch và 9 inch, hiện tại model đã được mở rộng lên 10 inch, hàng loạt tính năng và ứng dụng mới được đưa vào sản phẩm.

Eee PC 1000HE có thiết kế bàn phím thẳng và tiện lợi. Ảnh: Cnet .

Chiếc netbook 10 inch mới nhất của ASUS Eee PC 1000HE được cập nhật hoàn toàn mới từ kiểu dáng thiết kế đến bộ vi xử lý. Đầu tiên là bàn phím được cải tiến, tiếp theo là thế hệ vi xử lý Atom mới nhanh hơn nhưng đã cải thiện hiệu suất.

Đây là cấu hình cơ bản của Eee PC 1000HE. — So với các đối thủ, 1000HE có một số lợi thế, nhưng nếu so sánh thì HP Mini 1000 nhẹ hơn và MacBook Pro 17 inch cũng mỏng hơn. Phím netbook này thực sự khác với các mẫu Eee PC trước đây. Các nút phẳng và rộng, được đặt riêng biệt và giữ khoảng cách nhất định. Thiết kế này trông giống như một chiếc máy tính xách tay của Sony hoặc Apple.

Ngoài ra, việc soạn thảo trên máy cũng rất dễ dàng HP Mini 1000 là mẫu bàn phím phổ biến nhất. Máy được trang bị hệ thống nút bấm nhanh trực tiếp trên bàn phím, có thể tắt nguồn, khởi động Skype, thay đổi độ phân giải màn hình.

Ngoài ra touchpad của máy cũng rất tiện lợi, ngược lại khi sử dụng Acer Aspire One chuột có nhiều không gian hơn và các phím chuột kim loại cũng lớn.

Máy có màn hình rộng 10 inch độ phân giải cao. Ảnh: Cnet.

Màn hình rộng 10 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, phù hợp với netbook. Tính năng này cho phép người dùng điều hướng, xem và duyệt web tốt. Máy cũng có thể được điều chỉnh để chuyển đổi độ phân giải từ 1024 x 768 pixel thành 800 x 600 pixel. Tuy nhiên, sử dụng độ phân giải mặc định sẽ tốt hơn. -So sánh Eee PC 1000HE với các thiết bị netbook khác.

Nhiều người dùng sẽ rất vui khi thấy và khám phá phiên bản vi xử lý mới nhất Atom được thiết kế đặc biệt với chi phí thấp. Netbook. Với tốc độ 1,66 GHz, Intel Atom N280 mượt mà hơn so với 1,6 GHz N270 trước đó.

Hiệu suất của dòng máy này tốt hơn nhiều so với các netbook 10 inch khác. Ảnh: Cnet.

Trong quá trình thử nghiệm, hiệu suất của mô hình cũng được cải thiện đáng kể. Điểm Eee PC 1000HE cao hơn HP Mini 2140 chính xácAcer Aspire One AOD150. Nó hỗ trợ duyệt web, nhận email và thực hiện các chức năng khác một cách nhanh chóng.

So sánh (tính bằng giây) để xử lý nhiều chức năng giải trí đa phương tiện. Thời gian ngắn hơn và hiệu suất tốt hơn.

Kiểm tra thời gian kiểm tra xử lý hình ảnh (tính bằng giây). Thời gian ngắn hơn và hiệu suất tốt hơn.

Kiểm soát thời gian chuyển mã iTunes của Apple (tính bằng giây). Thời gian ngắn hơn, hiệu suất tốt hơn.

Eee PC 1000HE không chỉ có hiệu suất tuyệt vời mà còn có pin 6-cell, có thể sử dụng trong thời gian dài, vượt qua mẫu 1000H được gọi là “máy tính hàng ngày” của hãng. Asus cho biết máy có thể sử dụng liên tục trong 9,5 giờ nhưng hiện tại màn hình bị tối đi 40%, tắt Wi-Fi, Bluetooth, không bật webcam. Xem phim trên thiết bị, model này có thời lượng 6 giờ 21 phút, đây cũng là một con số ấn tượng so với Aspire One hay HP Mini 2140.

Thời gian xem video trên pin (tính bằng phút) Máy càng lâu thì hiệu suất càng tốt.

Pin khỏe-bàn phím tốt-giá tốt-bộ xử lý mới nhưng tốc độ không cao-cấp sản phẩm

–Các dự án liên quan

Huy Nguyen (from Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *