Ba giờ sau ca phẫu thuật, rắn hổ mang nuốt kim băng

Theo Newsflare, đội thú y Ấn Độ đã dành ba giờ để phẫu thuật để giải cứu một con rắn hổ mang đực nhỏ. Con rắn đã vào một hang động trong khu dân cư Bhubaneswar ở Orissa vào ngày 9 tháng 10. Người ta dụ dỗ anh ta đến nơi ẩn náu bằng mồi.

Họ đã giết một con ếch và đâm vào chân bằng một cái chốt an toàn. Các kim được uốn thành hình móc. Con ếch được buộc vào dây và đặt bên ngoài lỗ. Bằng cách nuốt mồi, rắn hổ mang có thể được gỡ bỏ. Tuy nhiên, anh ta bị đâm bởi một cây kim trong đường tiêu hóa.

Người bảo vệ rừng địa phương đã đưa con rắn đến Trường Thú y của Đại học Kỹ thuật Nông nghiệp bang Orissa. Sau khi kiểm tra bằng tia X của các con vật, đội cứu hộ do bác sĩ Indramani Nath dẫn đầu đã thực hiện ca phẫu thuật.

“Thật khó khăn cho chúng tôi khi rút kim ra do lưỡi câu. Con rắn được đưa vào. Bác sĩ Biswadip Jena, một thành viên của đội cứu hộ, nói:” Cây kim di chuyển vào trong và làm tổn thương một số ruột. “Làm thế nào để loại bỏ rắn khỏi hang này là độc.” Mọi người nên sử dụng benzen đen hoặc bình xịt để dụ chúng vào nơi ẩn náu “, Subhendu Mallik của đường dây trợ giúp rắn nói. Sau khi phẫu thuật, rắn hổ mang dần hồi phục và sẽ được theo dõi trong hai tuần. — Thủ Thảo

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *