LG KC780

Về thiết kế, LG KC780 có nhiều “sếu” nhất trong các dòng LG. Màn hình của máy lớn với bàn phím rộng rãi ẩn bên dưới. Máy không nổi bật trên các dòng điện thoại thông minh khác, nhưng ngược lại, máy có thể sử dụng nhiều chức năng thiết thực hơn.

Máy ảnh 8 megapixel có KC780 tuyệt vời. Ảnh: ĐTDĐ Điểm đáng chú ý nhất của máy là chụp ảnh với độ phân giải “khủng” so với các dòng máy 80.000 pixel khác. Vì chụp ảnh là tính năng nổi bật của sản phẩm nên LG đã trang bị cho máy tính nhiều chức năng phụ trợ, chẳng hạn như nhận diện khuôn mặt và nụ cười tự động. Tuy nhiên, camera không hỗ trợ đèn flash xenon mà là đèn LED nên hình ảnh không được rõ nét, chân thực như mong đợi. Ngay cả khi tăng độ nhạy ISO lên 1600, chất lượng hình ảnh vẫn không được cải thiện. Ngoài ra, hỗ trợ camera

8 “điểm” cho phép người dùng chụp ảnh và quay video. Ngoài ra, máy còn sử dụng thêm công nghệ nhận dạng khuôn mặt và có thể tự động nhận diện nụ cười. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh cuối cùng không được rõ ràng và chân thực như mong đợi. Ngay cả khi tăng độ nhạy ISO lên 1600 cũng không mang lại hình ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, model này không hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi hay GPS.

KC780 cũng có phần mềm nghe nhạc MP3 có thể trộn hoặc tạo danh sách phát các bài hát, rất tiếc là không có khe cắm tai nghe 3.5mm nên các tai nghe của hãng khác không thể sử dụng được.

Bộ nhớ trong 2GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài có thể tháo rời. Một phần của những bất cập trên là do người dùng có thể lưu nhiều nội dung trên điện thoại. — Máy ảnh của thiết bị này không hoạt động bình thường. Ảnh: iTechnews .

Ấn tượng đầu tiên khi tôi dùng thử KC780 là hiệu năng của camera 8 megapixel không được như mong đợi. Chụp ngoài nắng thì hiệu ứng ảnh tốt nhưng không bằng các dòng máy cùng loại. Trong môi trường thiếu sáng, chất lượng ảnh kém. Nhược điểm là máy chỉ sử dụng đèn LED thay vì đèn flash xenon.

Chất lượng âm thanh và nhạc khá tốt, không lẫn tạp âm. Tuy nhiên, Jack C và # 7855 bị thiếu; m tiêu chuẩn có nghĩa là để mua thiết bị khác. Ngoài ra, tai nghe bên ngoài có kích thước nhỏ nên bạn cần sử dụng tai nghe Bluetooth khi muốn gọi điện thoại rảnh tay.

Sau khi sạc đầy, thiết bị sẽ ở chế độ chờ trong 250 giờ và đàm thoại hàng giờ trong vòng 3 giây. Trung bình sử dụng được 2 ngày không tải. Do máy không hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS nên máy không sử dụng pin, tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy liên tục thì có thể phải sạc nhiều lần.

Phân loại sản phẩm —

– Thúy Huyền (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *