Thiên thần Touch 3G sắp ra mắt

Mặc dù có nhiều mẫu khác nhau trong dòng Touch nhưng phiên bản đầu tiên của HTC Touch vẫn được coi là một thiết bị đơn giản hơn với thiết kế hình tròn. Touch 3G chỉ xuất hiện như một sản phẩm tiếp theo, thiết kế giống sản phẩm thế hệ trước nhưng mạnh mẽ hơn.

Touch 3G có thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Ảnh: Cnet.

So với Touch, thiết bị mới trông đẹp hơn. Với kích thước 102 x 53,6 x 14,5 mm, thiết bị dài hơn và dày hơn nhưng lại hẹp hơn về chiều rộng so với model trước. Không chỉ vậy, Touch 3G còn rất nhẹ, chỉ nặng 96 gram (Touch là 102 gram).

HTC Touch 3G có thiết kế đơn giản, màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước, bên cạnh là một số nút bấm, dải kim loại màu bạc bao quanh thân máy. Nút nguồn ở trên cùng, nút tăng âm lượng ở bên trái và cổng miniUSB ở dưới cùng.

Giống như nhiều điện thoại HTC PDA khác, cổng miniUSB luôn là cổng kết nối các thiết bị nghe gọi, cáp máy tính và sạc thông thường. Điều này có nghĩa là với các tai nghe chuẩn 3.5mm trên thị trường, người dùng phải mua thêm một bộ chuyển đổi để nghe nhạc trên thiết bị.

Phía sau máy là camera 3.2 megapixel. Chụp ảnh: Gsmarena .

Touch 3G có màn hình QVGA lớn 2,8 inch, đẹp hơn và đơn giản hơn nhiều mẫu Windows Mobile khác. Hình ảnh rõ nét, tươi sáng, ngoài ra việc thao tác trên màn hình cảm ứng bằng ngón tay cũng rất dễ dàng.

Ở mặt sau của máy là camera 3.2 megapixel. Tuy nhiên, do Touch 3G không có tính năng tự động lấy nét, gương hay đèn LED nên máy rất cơ bản. Khi bạn tháo toàn bộ mặt sau của máy, pin và khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ lộ ra. Rất may là người dùng không cần tháo pin mà vẫn có thể thay thẻ nhớ.

Kết nối 3G là thay đổi lớn nhất của Touch trước đây. Ảnh: Cnet .

Một trong những thay đổi lớn nhất của Touch là thiết bị có kết nối 3G. Máy có thể hoạt động trên 2 dải tần WCDMA và hỗ trợ HSDPA lên đến 7,2 Mb / giây, nhưng không có HSUPA.

Touch 3G có thể hoạt động trên 4 dải tần GSM. Các kết nối cơ bản của thiết bị bao gồm Wi-Global Positioning System Fi, Bluetooth và GPS.

Không có bàn phím thực nên thao tác nhập trên Touch 3G là hoàn toàn chính xácave; n qua màn hình. Model này hỗ trợ nhiều bàn phím QWERTY ảo khác nhau, từ bàn phím bút Windows Mobile tiêu chuẩn đến bàn phím ngón tay, bàn phím số để gọi và nhắn tin kiểu T9.

Đồng thời nhấn 3G được trang bị giao diện 3D TouchFLO, chẳng hạn như Touch Diamond, Pro hoặc HD bên cạnh đồng hồ lớn và các biểu tượng sau có thể được sử dụng để truy cập nhanh các ứng dụng, chẳng hạn như nghe nhạc, gửi tin nhắn văn bản, tùy chỉnh thiết bị.

Giao diện TouchFLO 3D trên thiết bị có thể hoạt động bình thường. Ảnh: Cnet .

Touch 3G giải quyết những chỉ trích về tốc độ xử lý thông tin trên giao diện TouchFLO 3D. Giao diện nhanh chóng và linh hoạt. TouchFLO 3D chỉ chậm hơn một chút khi bạn truy cập một số ứng dụng yêu cầu nhiều bộ nhớ để tải (chẳng hạn như xem video YouTube, duyệt web, xem danh bạ và xem ảnh) – tương tự như mẫu Touch gần như hoàn chỉnh, Touch 3G cài Opera Mobile 9.5 đã được cài đặt sẵn. Phần mềm hỗ trợ phóng to, thu nhỏ và xem toàn bộ trang web. Hơn nữa, quá trình điều khiển các ngón tay rất đơn giản. Phông chữ lớn và màn hình QVGA rõ ràng giúp bạn dễ dàng đọc tin tức trên trình duyệt.

Việc sử dụng giao diện này cần nhiều bộ nhớ nên máy được trang bị RAM lên đến 192MB và bộ xử lý tốc độ 528 MHz. Sử dụng viên pin 1100mAh, Touch 3G có thể hoạt động bình thường trong khoảng hai ngày. Chất lượng cuộc gọi tốt .

Điểm nổi bật

– Giao diện TouchFLO 3D đẹp và nhanh-Thiết kế thời trang-Bộ nhớ 192MB-Hỗ trợ kết nối HSDPA-Tích hợp GPS-Dễ dàng nhập liệu trên bàn phím ảo

Nhược điểm– — Không có jack cắm tai nghe riêng- Không tùy chỉnh camera- Không tích hợp chế độ xoay màn hình

Huy Nguyễn (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *