Vật thể giống UFO trên bìa cuốn sách 300 năm tuổi

Bìa một cuốn sách toán học do Johann Caspar Funck viết. Ảnh: Chris Murphy.

“Đường mòn Tự do” do nhà toán học nổi tiếng Johann Caspar Funck xuất bản năm 1716, bởi một người tên John Có một hình minh họa trong cuốn sách của Johann Caspar Funck. Theo “Mirror”, điều này xuất phát từ một đám mây giông, kéo theo tia sét trên biển động.

Các nhà nghiên cứu nên nghiên cứu lý do tại sao các hình minh họa trên bìa sách có hình dạng UFO bất thường. Tuy nhiên, điều này chứng tỏ giả thuyết về UFO đã được ghi chép và ghi lại trong lịch sử. Hình dạng của vật thể trong hiện trường và tia sét phù hợp với trí tưởng tượng của nhiều người về một vật thể bay không xác định.

“Rất khó để khẳng định hình ảnh UFO xuất hiện trên trái đất cách đây 300 năm, nhưng điều này ít nhất cũng chứng minh rằng Moore đã kết luận như vậy”, Moore kết luận.

Moore tin rằng những vật thể bay kỳ lạ đã được miêu tả trong nghệ thuật hàng trăm năm, nhưng những vật thể có hình dạng giống hệt hình ảnh UFO thì đặc biệt khoảng 300 năm trước .—— Xem thêm: Mục tiêu bốn điểm được coi là không gian sử dụng năng lượng mặt trời cho phi thuyền — –Thủy Dương

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *