Đánh giá loa Totem Acoustic Model-1 Signature

Sản phẩm này là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng sản phẩm loa Totem Model-1 huyền thoại đã có tuổi đời hơn 20 năm. Nó được thiết kế với hai dây, có lỗ phản xạ trên thùng, sử dụng loa tweeter vòm nhôm 2,75cm nổi tiếng của SEAS và loa mid / bass 14cm khung gang, ống chỉ 7,6cm và màng cao su. Toàn bộ tác phẩm được thực hiện bởi Dynaudio. Thân hộp sử dụng mortises và miếng đệm để đóng vào thân hộp. … Các linh kiện hạng nhất và bộ lọc đặc biệt giúp Totem Model-1 Signature hoạt động trơn tru như một cặp loa.

Loa Totem Acoustic Model-1 có trải nghiệm đặc trưng của đầu CD Denon DCD 3300 và bộ khuếch đại tích hợp bán dẫn dòng Marantz Esotec PM-5; bộ khuếch đại đèn tích hợp Separo SE 300I (sử dụng dây nguồn Power Plus Oval Pro, dây tín hiệu Oval One Và dây loa hình elip của Analysis Plus 12/2), đặc biệt là bộ khuếch đại đèn mới được PrimaLuna tích hợp vào tháng 10/2012 là Dialogue Premium (dây nguồn Furutech FP-3TS762; kết nối đồng hình elip của Analysis Plus và 9 elip Dây loa định hình) có thể được sử dụng với đầu CD nâng cao PrimaLuna Prologue Premium.

3 tùy chọn bộ khuếch đại có thể tạo ra kết quả âm cao hơn thanh. Theo như PM-5 được biết, tuy là ampli thể rắn nhưng nó có chế độ Class A và nâng cấp cầu chì Quantunm fuse SR20, chân chống tĩnh điện, chức năng khử nhiễu Viprapod Cone nên chất âm vẫn rất tốt, mềm, sâu và rộng. di chuyển. Vỏ ngoài giống như vỏ của ampli Separo SE 300I, âm thanh thanh thoát, thể hiện sự sang trọng và điêu luyện. Thay vào đó là bộ khuếch đại PrimaLuna Dialogue Premium. Khi kết hợp với đầu CD PrimaLuna Prologue Premium và bộ khuếch đại Dialogue Premium, loa Totem Acoustic Model-1 Signature có âm sắc mạnh mẽ, “thẳng”, đầy đặn và đặc hơn so với chiếc hộp nói trên. .

Paganini For Two do Gil Gilham (violin) và Goran Sollscher (guitar) là một CD hòa tấu đơn giản, nhưng rất hay bởi tính ưu việt vốn có của âm nhạc violin và guitar của Nicolo Paganini (1782-1840) . Tài năng của nghệ sĩ, nhạc cụ do nghệ sĩ chơi là đầu tiên, và màn trình diễn của họ được ghi lại với chất lượng cao nhất. Loa Totem Acoustic Model-1 Signature có kích thước nhỏ, phù hợp nhất cho độc tấu, hòa tấu đơn, độc tấu, hát pop, ban n và các loại nhạc nhỏ gọn khácMột dàn nhạc thính phòng từ 2 đến 30 nhạc công từ cần cẩu trở lên. Bất kể bộ khuếch đại nào, nghe hai CD của Paganini với chữ ký Totem Model-1 là thỏa mãn. Tuy nhiên, do khoảng cách giữa các bộ khuếch đại trên nên việc nghe Paganini For Two từ đầu đến cuối là một trải nghiệm nghe mới đầy hấp dẫn. Chữ ký Model-1. Vậy Model-1 Signature xử lý tình huống piano và cello “nhiều bass” như thế nào? Với bản sonata đàn cello của Brahms CD do Jacqueline du Pré (cello) và Daniel Barenboim (piano) chơi, Model-1 Signature không được người hâm mộ khen ngợi vì loa siêu trầm có phím trầm ca ngợi khả năng xử lý cấp thấp của nó. Tất cả các nốt piano và cello sâu nhất và sâu nhất trong Brahms Sonata 14cm đều được “chơi”, nghe thật kinh hồn. “Cello Sonata No. 1” và “Cello Sonata No. 2” của Brahms đều nổi tiếng, thường được trích dẫn và xuất hiện trong các bộ sưu tập âm nhạc công cộng. Tuy nhiên, những người “biết nghe” vẫn sẽ có những “khám phá” mới khi nghe Model-1 signature, giống như nghe từng thiết lập được liệt kê sẽ mang lại những cảm nhận mới.

CD Stockfisch Records – giọng ca vàng của nhạc đồng quê và jazz gần gũi hơn với âm nhạc thế giới, chẳng hạn như Alan Taylor (Beat Hotel, Wheel Of Fortuner); Sara K. (họa sĩ, “I’m Upside Down “); Chris Jones (đặt” Em Up “Joe, không có nơi trú ẩn ở đây) … cũng giúp chứng minh rằng loa Model-1 Signature có thể xử lý tốt giọng hát. Điều này là do âm trung của cặp loa toàn dải này rất tốt. Ca sĩ giống như ở trước mặt, tiếng hát vẫn truyền cảm. CD Stockfisch Records yếu, nhưng nó không có nghĩa là làm khó loa đặc trưng của Model-1.

CD The Eagles-Hell Freezes đã ghi lại phiên bản 1994 của bài hát Hotel California, không có vấn đề gì. Model-1 đặc trưng, ​​bao gồm cả trống bass sâu và mạnh mẽ của California Hotel, đã được phân phối tốt. Công bằng mà nói, chiếc trống kick này cần sự trợ giúp từ bộ điều chỉnh amp của dòng Marantz Esotec PM-5. Đồng thời, ngay cả khi mọi thứ trở nên tốt hơn, người nghe sẽ phải thêm một cặp hoặc một cặp loa siêu trầm để nghe những bài hát như “Hotel California”. Loa Sub T-5 của REL Acoustics (Anh) (700 USD mỗi loa-công suất 200W) hoặc một cặp loa Sub T-Zero (500 USD mỗi loa-150W) có thể đáp ứngCần lắm. Khi đó, tổng vốn đầu tư vào hệ thống sẽ lớn hơn, nhưng theo như các diễn giả, khán giả sẽ không còn phải lo lắng về điều đó.

Loa Totem Model-1 Signature không phù hợp. Nó không thể được dừng hoàn toàn trên đầu ghi. Nhạc tuyệt vời, chẳng hạn như “Bản giao hưởng số 9 từ thế giới mới” của Dvorak trong bản E nhỏ. Âm thanh của mỗi nhạc cụ, cũng như tổng thời lượng tutti của toàn bộ ban nhạc, phản ánh rõ ràng nhạc cụ là loại nhạc cụ nào và điều gì sẽ xảy ra. Số hóa đánh giá chữ ký Totem Model-1 là rất mạnh mẽ.

Chữ ký Totem Model-1 chỉ chứng minh sự trợ giúp của loa siêu trầm khi nghe bản giao hưởng Sprach Zarathustra Richard Strauss của Sony Records Top 100. Album nhạc cổ điển. Ở phần đầu của một bản giao hưởng dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà triết học người Đức Friedrich Nietzsche, Richard Strauss đã sử dụng hiệu ứng rung động mạnh của trường âm trầm kép để mô phỏng một trận động đất (trong bối cảnh của Zarathustra). Sau hàng chục năm luyện tập ”) Ở phần này, Totem Model 1 signature chỉ có thể truyền tải nội dung âm nhạc rất tốt chứ chưa truyền được năng lượng rung thực cho người nghe. Nếu bạn có một chiếc loa siêu trầm tốt thì không sao cả. .

Thư và ảnh: NhưDũng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *