Đánh giá-Đánh giá: Màn hình LED Dell Ultrasharp U2312HM

Dell UltraSharp U2312HM tuy khoác lên mình lớp áo đen cá tính với ngoại hình khá to nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại do thiết kế bo tròn bốn góc và khung viền xám bạc. Bốn cạnh của màn hình. Dell UltraSharp U2312HM vừa dày (khoảng 183,3mm) vừa nặng (lên đến 5,2kg với giá đỡ).

Dell UltraSharp U2312HM sử dụng công nghệ tấm nền IPS để đạt được kích thước khung hình độ phân giải 23 inch full HD (1920 x 1080) pixel) . Màn hình này còn được trang bị công nghệ đèn nền LED giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Tấm nền IPS của Dell UltraSharp U2312HM cũng có thể đảm bảo góc nhìn rộng lên đến 178 độ ở chế độ ngang và dọc. Toàn bộ bề mặt của màn hình được phủ một lớp chống chói giúp giảm phản xạ ánh sáng từ môi trường xung quanh.

Dell UltraSharp U2312HM được trang bị một giá đỡ lớn với tông màu đen-bạc rất chắc chắn. Chân đế không chỉ cho phép người dùng nghiêng qua lại, xoay sang trái hoặc phải mà còn cho phép màn hình xoay 90 độ theo chiều kim đồng hồ rất dễ dàng.

Dell UltraSharp U2312HM cũng được trang bị các cổng giao tiếp tín hiệu hình ảnh thông dụng như cổng hiển thị, cổng DVI và cổng VGA. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị tới 4 cổng USB chuẩn A ở mặt sau và cạnh phải màn hình-rất tiện lợi khi người dùng cần kết nối các thiết bị ngoại vi như thẻ nhớ USB hay ổ cứng di động. di động. Nhiều phụ kiện như cáp USB, cáp VGA, cáp DVI và dây nguồn được kết nối với màn hình.

Ngay cả khi không đọc sách hướng dẫn, việc cài đặt màn hình Dell UltraSharp U2312HM rất đơn giản. sử dụng. Dù vị trí cổng giao tiếp ở mặt sau màn hình có thiết kế khá “bí” nhưng việc xoay màn hình một góc 90 độ cũng đủ để người dùng dễ dàng kết nối cáp tín hiệu. trên màn hình. Khi xoay dọc màn hình, chân đế của UltraSharp U2312HM rất chắc chắn. Khi xoay màn hình sang trái hoặc phải, chuyển động quay giữa chân đế và chân đế cũng rất êm và không gây tiếng ồn.

Hiệu quả của phòng thí nghiệm kiểm tra cũng rất tốt v & # 7899; Tôi đang hiển thị chất lượng của UltraSharp U2312HM. Ngoài ra, chức năng xoay màn hình góc 900 theo chiều dọc của UltraSharp U2312HM rất hữu ích cho dân thiết kế chuyên nghiệp hoặc người dùng khi xem ảnh chân dung. Nội dung văn bản dài mà không cần cuộn qua nhiều trang màn hình. Tuy nhiên, người dùng phải tự điều chỉnh các tùy chọn hiển thị hình ảnh trên máy tính để có được chế độ chân dung.

Sử dụng cài đặt mặc định và cố gắng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải tối đa. Màu sắc của UltraSharp U2312HM có độ trung thực cao và chi tiết hình ảnh rất rõ ràng. Tuy nhiên, UltraSharp U2312HM có vẻ hơi ngả vàng nên màu sắc ấm hơn màu thực. UltraSharp U2312HM có độ sáng 300cd / m2, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ánh sáng xung quanh nào, nhưng nó có thể rất sáng nếu nó được sử dụng lần đầu tiên.

Sau khi thử giảm độ sáng của UltraSharp U2312HM, phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy chất lượng hình ảnh và màu sắc hầu như không thay đổi. Cụ thể, phòng thí nghiệm thử nghiệm vẫn có thể dễ dàng phân biệt UltraSharp U2312HM từ gam màu thấp nhất đến cao nhất. Khi thử nghiệm các tác vụ văn phòng, chất lượng hiển thị của màn hình cũng rất ấn tượng. Các ký tự của chữ cái 7 vẫn dễ đọc do độ nét cao. Thời gian phản hồi là 8 mili giây, các cảnh chuyển động nhanh trong game và phim đều mượt mà, không bị bóng mờ hay các chướng ngại vật khác.

Hệ thống nút điều khiển nằm ở góc trên bên phải tuy màn hình nhỏ nhưng sử dụng rất nhẹ. Giao diện menu cài đặt thiết bị cũng rất trực quan và dễ hiểu.

Nhìn chung, Dell UltraSharp U2312HM có thiết kế đơn giản, chất lượng hiển thị ấn tượng và khả năng sử dụng tuyệt vời, là một chức năng thừa đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí cao cấp.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *