Mitsubishi Outlander 2020-Xe gia đình thực dụng

Hiệu ứng bán hàng thành công của Xpander là nâng cao hình ảnh của Mitsubishi và Outlander Việt Nam, mẫu crossover 7 chỗ Honda CR-V và Mazda CX-5. Mitsubishi đang lắp ráp Outlander 2020. Mục tiêu không gì khác là tăng mạnh doanh số bán hàng trong những năm qua.

Thiết kế và nâng cấp Outlander 2020. Video: Thanh Nhàn — Outlander đại diện cho nhà sản xuất thiết kế nam tính Nhật Bản. Vẫn có một số đường cong mượt mà nhưng Outlander không được nam tính và mượt mà như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Mẫu xe hơi của Mitsubishi có khí chất của một người đàn ông đã có gia đình. So với những khách hàng trẻ tuổi độc thân, Outlander có phần “già dặn” hơn.

Cải tiến ngoại hình của Outlander mới không khác nhiều so với phiên bản cũ. Phiên bản 2.0 CVT Premium có giá bán 950 triệu đồng, bao gồm đèn pha LED mới, la-zăng 18 inch họa tiết mới và các chi tiết khác. Giống như Subaru Forester hay Nissan X-Trail, Outlander không phải là mẫu xe khách hàng có thể “chỉ mặt” trong nháy mắt. ——Thiết kế nâng cấp của Outlander Việt Nam 2020.

Thiết kế của Outlander mới không có nhiều thay đổi, kể cả nội thất, do đây là bản nâng cấp giữa kỳ. Hãng xe Nhật chăm chút cho khoang lái của dòng CUV bằng cách lắp thêm cửa kính giả sợi carbon. Cũng giống như ngoại hình, Outlander có thể không mang lại quá nhiều cảm xúc cho khách hàng như ở khoang lái. Mặt khác, Outlander rất thực dụng.

Đối với xe dẫn động cầu trước, hộp số vô cấp CVT có ưu điểm là lái êm ái trong thành phố. Ngay cả đối với các tay lái, việc cầm lái Outlander trên đường phố Sài Gòn đông đúc là điều không hề khó. Khi dừng đèn đỏ hoặc khi đường tắc, chức năng hỗ trợ phanh của xe sẽ giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn.

Tay lái trợ lực của Outlander nên nhẹ và tiện dụng, bán kính quay vòng tối thiểu 5,3m giúp xe xoay trở khá linh hoạt. Bây giờ đường phố rất chật hẹp, trước khi vượt đèn cảnh báo giao thông, Outlander có thể coi như “đại náo” và liên tục xuất hiện điểm mù. Để đối phó với tình huống này, người lái có thể phát nhạc qua màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống âm thanh 6 loa. Tuy nhiên, điều này không nên làm tài xế mất tập trung mà nên thư giãn cho gia đình đi cùng. Ghế da rất êm ái, hàng ghế sau có cổng sạc USB là nhu cầu cần thiết trong thời đại công nghệ ngày nay.

Khoang lái Outlander 2020 phiên bản 2.0 CVT Premium. — Hành khách có thể di chuyển đến hàng ghế thứ ba với ghế trung tâm có thể gập lại. Cũng giống như các mẫu xe 5 + 2 khác, hàng ghế thứ 3 dễ gây mỏi cho người lớn khi đi đường dài. Hệ thống treo sau của Outlander khá mềm nhưng không hề tạo cảm giác chòng chành và khó chịu cho người ngồi sau. Trong đô thị, tay lái của Outlander khá nhẹ, nhưng ở tốc độ hơn 80 km / h, tay lái mới là quan trọng. Về khả năng cách âm, các mẫu xe của Mitsubishi có nhiều ưu thế hơn so với các đối thủ.

Vận hành của Outlander nhờ vào động cơ 2.0 I4 MIVEC công suất 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Các thông số này có phần thấp hơn một chút so với các đối thủ như CX-5 và CR-V về sức mạnh, nhưng vẫn “đủ dùng” cho sáu người lớn trên xe và hành lý. Nếu không dốc, người lái ít khi phải đạp ga. Hộp số Outlander ít ảnh hưởng đến người lái, nhưng bù lại, xe có lẫy chuyển số giả lập 6 cấp trên vô lăng.

Outlander cần giảm sóc tăng tốc mạnh mẽ để vượt một cách dứt khoát ở chế độ lái bình thường. Thông qua lẫy chuyển số, người lái có thể kích hoạt động cơ trong giai đoạn vượt để xe ở trạng thái tốc độ thấp, mô-men xoắn đạt sớm hơn. Quốc lộ 14 dốc từ Bình Phước lên Tây Nguyên có thể coi là trợ thủ đắc lực. Thử đi, tài xế khó biết xe có thể đưa mình đi đâu. Outlander nuốt chửng một “lớp học thể dục” trên Núi Đức Mẹ ở vùng núi Dareklangbang. Hình ảnh 360 độ xung quanh xe liên tục hiển thị trên màn hình khi tay áo quay. Khi xe dừng đột ngột trong lúc chờ hành hương đổ bộ, dốc cao là một thách thức đối với hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tiếp cận khách hàng tại Việt Nam. Doanh số của Outlander trong năm 2019 rất thấp, với 3835 chiếc được bán ra, gần bằng mẫu xe đầu bảng Honda CR-V (13 chiếc.337 xe). Trong 4 tháng đầu năm 2020, Outlander bán được 710 xe.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *