Tôi làm luật sư miễn phí tại nhà để khỏi phải dịch

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Trên toàn cầu, mọi người đều lo lắng về tình trạng thất nghiệp, kinh tế thu hẹp và chi phí tăng. Em cũng vậy, nhưng em không nên lo lắng quá. Tôi đã làm việc trong một ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhiều năm, mức lương của tôi cũng khá so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vì yêu thích nghề luật, được sự ủng hộ của những người lớn tuổi nên tôi đã rời ngân hàng và bước vào nghề luật. ảnh hưởng. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì hơi khác, và tôi không muốn bàn sâu về vấn đề này. Khi dịch giả Covid-19 tràn lan trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính phủ, người dân, các tổ chức … đang nỗ lực hết mình để giữ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp điều trị đặc biệt hay đặc trị nào cho bệnh dịch này. Tuy nhiên, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” là đúng khi dịch bệnh ngày nay lây lan một cách khủng khiếp. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, cách ly, hạn chế tiếp xúc với người, đeo khẩu trang, rửa tay … là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay. “Cũng giống như ở châu Âu-ai cũng muốn bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng của mình và tuân thủ nghiêm ngặt các chủ trương, chính sách của nhà nước. Tuy nhiên, vấn đề khi thực hiện” phòng bệnh “nằm ở việc tạm thời đóng cửa các cửa hàng dịch vụ, sự kiện và buổi lễ … không thực sự cần thiết Có, điều này đã tạo điều kiện cho nhiều công ty bắt đầu hoạt động. Và các cá nhân. Không thể kinh doanh, không có thu nhập nhưng vẫn có chi tiêu hàng ngày, hàng tháng.

Hiện nay, mặc dù dịch bệnh vẫn còn phức tạp, đất nước, tổ chức kinh tế và xã hội. .. Các chính sách hỗ trợ, như: giảm giá xăng dầu, tính đến việc giảm tiền điện, hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân HIV dương tính, truyền bá kiến ​​thức phòng chống dịch … Vì vậy, mọi người hãy yên tâm và lạc quan để làm tốt công tác phòng chống dịch Tại nơi làm việc, căn bệnh này ngày càng trở nên phức tạp.

Ngoài đường, nơi đông đúc, hàng quán nên tạm dừng hoạt động, nhu cầu vui chơi, giải trí không thể đáp ứng được như bình thường, đây là điều mà ai cũng thấy và quan sát Điều chỉnh công việc, hướng đi nghề nghiệp và có cơ hội tốt để có giai đoạn chuẩn bị tốt nhất sau khi dịch bùng phát. Từ khi dịch bùng phát ở Vũ Hán, ở Việt Nam lúc đó chưa có người nhiễm nên tôi hầu như ở nhà chăm con, chỉ là nghỉ ngơi thôi. Vào lúc này, tôi đang tìm kiếm những cơ hội mới và những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình.

>> “Khoảnh khắc vàng” cho Covid-19

Trước nguy cơ đại dịch, tôi cố gắng và cống hiến hết mình để cống hiến nhiều hơn cho khách hàng Thời gian. Mỗi ngày tôi nhận được vài cuộc gọi để chia sẻ những vấn đề pháp lý và những vướng mắc mà khách hàng không thể tự giải quyết được. Tôi luôn sẵn lòng nhận và chia sẻ công việc miễn phí qua điện thoại, Zalo, Facebook … Khi tôi dành nhiều thời gian hơn. Khi bình tĩnh, tôi nhận thấy hiệu quả công việc của mình sẽ cao hơn, khi khách hàng phản hồi về kết quả tư vấn, tôi sẽ cảm thấy vui hơn.

Cá nhân tôi nghĩ bước này rất quan trọng. Đối với gia đình và cộng đồng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cũng như định vị lại công việc, kinh doanh … Đối với những người chưa thực sự bứt phá và đã ở trong vòng luẩn quẩn từ đó đến nay .—— Hi vọng Trận dịch này có thể qua đi nhanh chóng, mọi thứ sẽ trở lại bình thường, sau cơn mưa trời sẽ nắng trở lại, và mang lại những thay đổi và thời kỳ phát triển mới cho mọi người. Trên đây là ý kiến ​​của mình, ý kiến ​​cá nhân của mình, ai cũng có Hãy chia sẻ những hiểu biết của bạn để chúng ta có thể sống lạc quan trong thời đại dịch căng thẳng hiện nay.

>> Chia sẻ bài viết này và bình luận tại đây. – Fan Wenqing

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *