Tôi làm luật sư miễn phí tại nhà để khỏi phải dịch

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Trên toàn cầu, mọi người đều lo lắng về thất nghiệp, suy giảm kinh tế và chi phí gia tăng. Em cũng vậy, nhưng em không nên lo lắng quá. Tôi đã làm việc trong một ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhiều năm, mức lương của tôi cũng khá so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vì yêu thích nghề luật, được sự ủng hộ của những người lớn tuổi nên tôi đã rời ngân hàng và bước vào nghề luật.

Ở các nước phát triển, nghề luật sư có ảnh hưởng khá lớn. Tuy nhiên, ở Việt Nam có một số khác biệt, và tôi không muốn bàn sâu về vấn đề này. Khi dịch giả Covid-19 tràn lan trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính phủ, người dân, các tổ chức … đang làm hết sức mình để giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp điều trị đặc biệt hay đặc trị nào cho bệnh dịch này. Tuy nhiên, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đúng là như vậy khi ngày nay dịch bệnh đang lây lan một cách khủng khiếp. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, cách ly, hạn chế tiếp xúc với người, đeo khẩu trang, rửa tay … là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay. “Cũng giống như ở châu Âu-ai cũng muốn bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng của mình và tuân thủ nghiêm ngặt các chủ trương, chính sách của nhà nước. Tuy nhiên, vấn đề khi thực hiện” phòng bệnh “nằm ở việc tạm thời đóng cửa các cửa hàng dịch vụ, sự kiện và buổi lễ … không thực sự cần thiết Có, điều này cho phép nhiều công ty bắt đầu hoạt động. Còn các cá nhân. Vì không kinh doanh được nên không có thu nhập nhưng vẫn phải chi tiêu hàng ngày, hàng tháng. Xã hội … cũng có những chính sách hỗ trợ như: giảm giá xăng dầu, xem xét Để giảm tiền điện, hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân HIV dương tính, thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến ​​thức phòng chống dịch bệnh, vì vậy, mọi người hãy yên tâm, lạc quan làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh ngày càng phức tạp .— – Ngoài đường phố, nơi đông người, hàng quán nên tạm dừng, nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí không thể đáp ứng như bình thường, đây cũng là nơi mọi người quan sát, quan sát, điều chỉnh công việc, nghề nghiệp và làm chủ sau khi hết dịch Cơ hội tốt cho khâu chuẩn bị tốt nhất Vì dịch Vũ Hán lúc đó ở Việt Nam chưa có người mắc bệnh nên tôi dành phần lớn thời gian ở nhà để chăm sóc các con. Cố gắng dành nhiều thời gian hơn để giao tiếp với khách hàng, hàng ngày tôi nhận được vài cuộc gọi để chia sẻ những vấn đề pháp lý và những vướng mắc mà khách hàng không thể tự giải quyết, tôi luôn sẵn lòng nhận và chia sẻ công việc miễn phí qua điện thoại, Zalo, Facebook … Khi tôi dành nhiều thời gian hơn và cảm thấy thoải mái hơn, tôi có thể đạt được hiệu quả công việc tốt hơn. Khi khách hàng phản hồi về kết quả tư vấn, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Cá nhân tôi nghĩ bước này rất quan trọng .Với bản thân, gia đình và cộng đồng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất và định vị lại công việc, doanh nghiệp … Dành cho những người chưa thực sự bứt phá và đã ở trong vòng luẩn quẩn từ bấy lâu nay. .

Mong đại dịch này sớm qua đi, mọi thứ trở lại bình thường, sau cơn mưa trời sẽ nắng trở lại, và mang đến những thay đổi và thời kỳ phát triển mới cho mọi người. Ngoài quan điểm của tôi, quan điểm của riêng tôi, mọi Các cá nhân có ý kiến ​​gì thì hãy chia sẻ để chúng ta sống lạc quan trong tình hình căng thẳng và dịch bệnh như hiện nay.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *