Ký hợp đồng trực tuyến và mua bản dịch từ bạn

Kể từ sau Tết Nguyên đán, dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, người dân khắp nơi trên thế giới đều lo lắng, nghi ngờ và chuẩn bị sẵn sàng để chống lại dịch bệnh toàn cầu này. So với bất kỳ ai, những người phải giao tiếp nhạy cảm nhất khi lao ra đường ở những nơi đông đúc như văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê. — Thực ra, dù có dịch thì ai cũng phải lo cơm áo, gạo tiền, giải quyết những việc được coi là quan trọng và cấp bách hơn là tranh giành. ‘Phổ biến. Gần đây, tôi đã theo dõi nhiều bài báo và bình luận về các chủ đề sau: Làm gì trong kỷ nguyên Covid-19? Thật vậy, vì mỗi người đều có những công việc khác nhau và sự lựa chọn khác nhau nên rất khó để có câu trả lời phù hợp cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để phòng chống dịch lây lan, mọi người nên hạn chế ra đường trừ khử trùng và đeo khẩu trang, nhất là những người đi đám đông. Làm việc? Trên thực tế, chúng ta có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu công việc và cuộc sống, chẳng hạn như:

Trước hết, đối với dân văn phòng, công sở có thể tận dụng triệt để e-mail, ứng dụng truyền thông, phần mềm nghiệp vụ … để liên lạc và giải quyết công việc. Ví dụ, tại một công ty luật (VPLS) ở Hà Nội, thông thường khách hàng có nhu cầu tư vấn sẽ trực tiếp đến tận nơi để tư vấn, nhưng trước đây người quản lý VPLS xử lý rất linh hoạt. Xử lý công việc qua điện thoại, email, ký hợp đồng,… không cần khách hàng đến văn phòng mà chỉ cần ký hợp đồng, gửi văn bản… mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, dù đơn giản hóa, nhanh chóng hơn rất nhiều. . -Thứ hai, đối với những người có nhu cầu mua sắm, có rất nhiều cửa hàng, công ty bán hàng trực tuyến. Khách hàng chỉ cần ở nhà xác minh thông tin hàng hóa và đặt hàng.

Thứ ba, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm và đồ uống, chẳng hạn như rượu và cà phê. Như chúng ta đã biết, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2019 / NĐ-CP về vi phạm giao thông. Hiện tại người ta cũng hạn chế nhiều lắm, nhưng ai muốn vừa chơi vừa tán gẫu với bạn bè thì nên coi tài liệu này và Covid-19 để thư giãn nha. Bạn có thể mua cà phê phin pha sẵn hoặc tự pha cà phê và trải nghiệm tại nhà.

Thứ tư, dành cho những người thường tham gia lễ hội và đền chùa. Đây là những hoạt động tinh thần, văn hóa, thiết thực xuất phát từ ý tưởng, vì vậy, mọi người nên hạn chế, nghỉ ngơi vì lợi ích của xã hội, cộng đồng và bản thân theo nguyện vọng của bản thân. Ở những nơi đông người .—— Có rất nhiều tình huống và nhu cầu khác nhau, nhưng nhìn chung, chỉ có những việc cơ bản cần làm, đó là:

– đeo khẩu trang và tuân thủ các yêu cầu vệ sinh. Bộ Y tế;

– Đi ngoài đường hạn chế có đầu di chuyển. Nếu không có việc gì gấp thì nên ở nhà;

– Chủ động trình báo và có dấu hiệu của Covid-19 khi có người thân hoặc họ hàng Cách ly theo thời gian;

– Thường xuyên theo dõi diễn biến của đại dịch …

Mong rằng mọi người có ý thức chủ động phòng chống dịch bệnh, mọi chuyện sớm chấm dứt. Bài viết của bạn trên trang “Ý kiến”.

Bùi Văn Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *