“ Bởi vì ổ dịch nhỏ, ở nhà trong hai tuần sẽ bị ngạt và chết. ”

Sau khi bài báo nói rằng người Sài Gòn sẽ sống thêm hai tuần nữa, nhiều độc giả nói rằng họ sẽ hạn chế xuất khẩu khi không cần công bố bản dịch:

Những người bị nhiễm bệnh sẽ bị cách ly trung bình 280 người. 300 người nhiễm cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly, và không có hậu cần khổng lồ, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế và quân đội kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, trong hai tuần tới, chúng ta nên ăn uống đơn giản, tiết kiệm vừa giảm cân vừa hạn chế đi lại để tránh lây nhiễm và giúp chống lại virus.

Nguyễn Thanh Tuấn Kiệt – Ra nhà mới thì không ai nỡ bỏ qua cơ hội ngàn vàng. Hãy nhìn sang Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, họ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì có 500 người ở đó và cuối cùng họ mất kiểm soát. Mong cả nước bình an. Mong mọi người cân nhắc, hai tuần rồi tôi không đến đây.

Nguyenmaitrang

– Các bạn cố gắng nhé. Tính mạng con người và an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ công việc phòng chống lây nhiễm, không ai được phép vào đám đông.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Người bất tỉnh là công sức của cả trăm người lao xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng bản dịch sẽ kết thúc không có lương tâm hơn mọi người. Mỗi người đều là một mặt trận nhỏ, bị địch bao vây, giết hại nên không có cơ hội xin viện binh.

Wolves

Trong hai tuần tới, số lượng các ca lây nhiễm đáng ngờ trong nhà sẽ tăng lên. Số lượng người cần xét nghiệm rất đông. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly, không phải nơi để lấy mẫu. Việc này phải được thực hiện gấp. Tôi nghĩ sân thể thao có thể dùng làm trung tâm sát hạch vì nó rộng rãi, biệt lập, có khu vực chờ, gửi xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “bình luận” tại đây .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *