“ Bởi vì ổ dịch nhỏ, ở nhà trong hai tuần sẽ bị ngạt và chết. ”

Sau bài báo của Sài Gòn có tên “Bạn có thể sống thêm hai tuần nữa”, nhiều độc giả cho biết sẽ hạn chế đi chơi mà không xóa bản dịch:

Những người bị nhiễm có thể cách ly trung bình 280 người. 300 người nhiễm bệnh đã cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly, và nó có hậu cần khổng lồ, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế để chăm sóc và một đội quân kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, trong hai tuần tới, bạn phải ăn uống đơn giản, tiết kiệm, vừa giảm cân vừa hạn chế đi lại để tránh lây nhiễm và giúp chống lại loại virus này.

Nguyễn Thanh Tuấn Kiệt

Không ai ra khỏi nhà mới mà không mất cơ hội. Hãy nhìn vào Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Họ đã bỏ lỡ một cơ hội vàng. Có 500 người vào thời điểm đó và cuối cùng mất kiểm soát. Tôi hy vọng cả nước được an toàn. Tôi hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến tôi, tôi đã không ở đây được hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Cố gắng lên. An ninh quốc gia là quan trọng nhất của cuộc sống con người. Ngoại trừ công việc phòng chống lây nhiễm, không ai được phép vào đám đông.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Một người bất tỉnh là nỗ lực của hàng trăm người đổ xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng cuối dịch sẽ không tốt hơn ý thức của mọi người. Mọi người đều là một mặt trận nhỏ, và kẻ thù phải bao vây họ và giết họ mọi lúc để tránh kêu gọi tiếp viện.

Chó sói – Trong hai tuần tới, số ca nhiễm bệnh gia đình đáng ngờ sẽ tăng lên. Số lượng người cần được kiểm tra là rất lớn. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly, không phải nơi để lấy mẫu. Điều này là rất cấp bách. Tôi nghĩ rằng lĩnh vực thể thao có thể được sử dụng như một trung tâm thử nghiệm vì nó có không gian, sự cô lập, nơi chờ đợi, bãi đậu xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây cho trang “bình luận” .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *