“ Tôi đang ở nhà ” – một cách tuyệt vời để sử dụng thời gian của tôi

Bạn đang chiến đấu với bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây. Không có ý nghĩa gì nếu bạn tránh dịch ở nhà: điện thoại khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trở nên tiêu cực hơn. Đối với cả gia đình, đây nên là thời điểm thích hợp, để họ có nhiều thời gian bên nhau hơn, dành nhiều thời gian hơn để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe hoặc vui chơi tại nhà, nhiều người dành nhiều thời gian hơn … Chúng được sử dụng rộng rãi. Không có nạn dịch của các thiết bị thông minh và mạng xã hội. Hãy trân trọng thời gian, bản thân và cuộc sống thực tại.

Huynhbakhang

Tôi làm việc tại nhà và sau khi gửi báo cáo tài chính của công ty lên hệ thống, tôi vào bếp chuẩn bị bữa trưa và bữa tối ngon lành cho mọi người. nhà ở. Sau đó tập thể dục bằng cách dọn dẹp, lau chùi, dọn dẹp, tẩy uế nhà cửa và đồ đạc, sau đó pha cho mình một ấm trà, ngồi trên ghế sofa và nghe những bản tình ca lãng mạn bằng tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha … Hãy dành một đêm yên bình trong ngôi nhà nhỏ Hiện tại, tôi đã quên đi nỗi sợ bị ốm đau ở một nơi nào đó, nên không còn lo cơm áo gạo tiền nữa … – Thơ Nguyễn

Những ngày này, bạn có thể dành thời gian cho yoga và thiền … Tôi chọn cùng một số người quen Cải thiện tiếng Anh, học một số món ăn, học sửa những chiếc quạt cũ. Những công việc này, nếu mọi thứ đều bình thường, tôi có thể không bị cơn lốc cuốn đi.

Hong Fuquan – Đất nước chống lại dịch bệnh nên là một công dân. Chúng ta hãy tuân thủ các mệnh lệnh tại nhà và chúng ta hãy ngừng giao dịch trong 1 đến 2 tuần để giảm bớt căng thẳng. Tôi sẽ sống chậm lại, biết suy nghĩ, chăm lo cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa … nó thay đổi chỉ trong vài tuần hoặc vài tháng.

65 năm trước, nhân dân ta đã có nhiều ngày khó khăn. Có nhiều thứ hơn bây giờ: chiến tranh, đói khát, thiếu thốn vật chất … Bây giờ chúng ta chỉ cần im lặng ở nhà, có đủ thức ăn, đủ khả năng mang vác, và đừng lo lắng quá nhiều và làm những điều tiêu cực.

Mặt nạ — -Kết thúc cuộc đời tôi sắp kết thúc, nhưng tin tức về Covid-19 đôi khi hoảng loạn vì tôi rất lo lắng rằng những đứa trẻ xung quanh tôi sẽ bị nhiễm bệnh. Nhưng làm thế nào để tránh nhìn thấy nó và chỉ nhìn thấy những gì nó đã phá hủy và rơi xuống? Làm sao để chạy khi không biết nó có cản được mình không? Cuối cùng, tôi bình tĩnh dừng lại và bảo các con tôi “biến thành một cái kén. Khi khủng hoảng kết thúc, bạn sẽ an toàn trở thành một con bướm hoàn hảo hơn”.

Oanh

Tôi sẽ cố gắng hết sức để không sử dụng Internet nhiều nhất có thể, dành thời gian để phát triển bản thân, chữa lành bản thân và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Hoàng Anhh

>> Bạn ở nhà như thế nào để phòng dịch? Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Tổng hợp Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *