Những đám mây hiếm xuất hiện ở Costa Rica

Mây ngũ sắc ở Costa Rica. Ảnh: Instagram

Theo ABC, cư dân của nhiều thành phố bao gồm San Jose, Parita, Pavas, Escazu và Hatillo nhìn thấy những đám mây màu tuyệt đẹp trên bầu trời. Họ đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Cư trú Joey Petit nói rằng anh và gia đình đang tham dự Ngày Quốc khánh ở Escazu thì cậu con trai 11 tuổi Ariel của anh nhìn thấy một đám mây đen kỳ lạ. Pettit nhớ lại: “Cậu bé ngay lập tức chộp lấy máy ảnh và bắt đầu chụp.” “Chúng tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi không biết nó là gì. Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó.”

“Thật ngoạn mục,” Ace Jessie Montealegre, một cư dân của Escazu cho biết. Tất nhiên bạn có thể nhìn thấy phong cảnh trên bầu trời. “Nó giống như một tín hiệu từ Chúa.”

Nhiều người dùng mạng xã hội đã đưa ra các giả thuyết khác nhau về nguồn sáng, thậm chí một số còn cho rằng đó là người ngoài hành tinh hoặc một vật thể bay không xác định. sự tập trung. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, cảnh đẹp được hình thành bởi một hiện tượng hiếm gặp, đó là “đám mây ngũ sắc”.

Khi nước khúc xạ ánh sáng mặt trời, nó sẽ tạo ra ánh sáng đa màu. Theo Eladio Solano, nhà khí tượng học tại Viện Khí tượng Quốc gia Costa Rica, các tinh thể băng và các tinh thể băng trong đám mây.

Hồng Hân (Video: Youtube)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *