Bốn viên ngọc lục bảo nặng 4,8 kg đã được tìm thấy

Bốn viên ngọc lục bảo nặng khoảng 5 kg. Ảnh: ECNS .

Theo Rostec, đá được phát hiện trên băng chuyền cùng lúc trong quá trình phân loại. Mỗi viên nặng từ 1 đến 1,5 kg và ước tính trị giá từ 7.000 đến 11.000 đô la Mỹ.

Chất lượng của bốn viên đá quý được đánh giá cao. Chúng có cấu trúc tốt, màu xanh đậm và chất lượng tốt. Giám đốc điều hành Rostec, Kirill Fedorov, cho biết: “Trong 20 năm qua, đây là lần đầu tiên Mariinsky phát hiện ra một số lượng lớn ngọc lục bảo chất lượng cao như vậy.”

Hiện đã có các mẫu vật. Để sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường, nó đã được gửi đến cơ sở Gokhran của Quỹ kim loại và đá quý Liên bang Nga để kiểm tra và đánh giá.

Mãi đến nửa đầu năm 2020, Tập đoàn Công nghệ Nga mới báo cáo việc phát hiện ra 6 viên ngọc lục bảo lớn. Con số này nhiều hơn gấp đôi vào năm 2019 và gấp hơn hai lần vào năm 2018.

“Kết quả này có được là nhờ sự phát triển của công nghệ nghiền quặng của công ty, nằm trong chiến lược phát triển mới. Điều chỉnh cài đặt của thiết bị tách, sẽ giúp tăng kích thước của đá mà vẫn giữ được hình dạng tự nhiên như nguyên liệu thô., Alexandrite , Phlogopite, lithium, rub và cesium. Khoảng 150 kg ngọc lục bảo, 15 kg alexandrite và hơn 5 tấn beryl được khai quật ở đây mỗi năm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *