Một tấm thảm sâu 200 mét phủ đài Trung Quốc

Theo “Nhật báo Chiết Giang”, những chiếc thùng rác xuất hiện bên ngoài ga tàu điện ngầm đường Yingfeng, quận Tiêu Sơn, Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 7/8. Trong đoạn video do các nhân chứng ghi lại, hàng nghìn chiếc chiếu đen chất đống trên nền nhà lát gạch.

“Thảm bò dọc theo các băng ghế và xếp thành hàng. Nó dài 200 m”, phóng viên xác nhận.

Một số người lo lắng rằng vụ rò rỉ là dấu hiệu của một trận động đất, nhưng các chuyên gia phủ nhận nghi ngờ này. Giáo sư Xue Zhihong từ Khoa Nông nghiệp của Đại học Nông Lâm Chiết Giang cho biết, thảm là một loài chân đốt phổ biến.

“Đây là loài rất phổ biến ở nông thôn. Chúng sống dưới lòng đất. Trong môi trường ẩm ướt, chúng sinh sôi với số lượng lớn. Giáo sư Xue nói:” Vào mùa hè, vì vậy tôi không nghĩ đó là dấu hiệu của một trận động đất. . “Mặc dù những con chiếu xuất hiện trong khu vực xâm nhập của các nhóm người lớn và thành phố, nhưng nhiều con chiếu đã chết dưới ánh nắng mạnh. Chúng thường có màu nâu sẫm và xác dài khoảng 2-3 cm. Chúng được cho là đẻ trứng trên bãi cỏ gần nhà ga.” Cảnh tượng rất phản cảm. Khi nhìn thấy rất nhiều bím tóc, nhiều cô gái đi qua đã hét lên. “Người bảo vệ nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *