Bảo vệ em bé, thiên nga giết con chó sắp tới

Hồ nước trong Công viên bụi rậm Ailen nơi xảy ra vụ tấn công trong bụi rậm. Ảnh: Fox News.

Vào ngày 29 tháng 6, chú chó Cocker Spaniel đã phải đối mặt với một cái giá đắt khi tiếp cận một con thiên nga trong một hồ nước ở Công viên Bush ở Dublin, Ireland. Khi sự cố xảy ra, một con cygnet đã tách khỏi đàn của nó và bơi về phía con chó.

“Chúng tôi hét vào mặt những con thiên nga, cố gắng đánh lạc hướng chúng. Con chó tội nghiệp không biết chuyện gì đã xảy ra. Chuyện gì đã xảy ra. Luôn bơi thẳng đến chỗ thiên nga.” Người cho chim ăn nói với anh ta. Một con thiên nga bắt đầu tấn công kẻ thù. Nó đập con chó một cái bằng hai cánh của nó.

“Nó làm con chó choáng váng. Sau khoảng ba bốn nhát, nó không chịu nổi nữa. Chắc họ cắm biển cảnh báo. Mọi người đã cầm dây xích khi họ đi dạo bên hồ. Thiên nga chỉ bảo vệ Chàng trai trẻ, ”nói thêm. “Vụ tấn công kéo dài trong vài giây, và những người qua đường bị thương, đặc biệt là chủ nhân của con chó. Sau khi vụ việc xảy ra, xác chết của Kiểm lâm viên của Hội đồng thành phố Dublin bên hồ cho biết:” Tôi chưa bao giờ nghe nói về điều đó “, kiểm lâm viên cho biết Một Peter Dunian cho biết. – Quốc hội dự định phát tín hiệu cảnh báo tạm thời trong lúc nguy cấp, đại diện Hội đồng thành phố Dublin cho biết: “Bạn thả con chó của mình xuống hồ. “Thiên nga là loài chim hoang dã, trong lúc bảo vệ con nhỏ, không may nó khiến con chó phải bơi dưới nước.” Năm ngoái, tình thế đã đảo ngược và xảy ra ở Skerry, phía bắc Dublin. Con chó ném mình vào thiên nga.

Thứ Năm (Theo Independent)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *