Máy tính bảng Acer Iconia One B1-730

Acer Iconia One B1-730

Thiết kế

Máy tính bảng giá rẻ này có vỏ bằng nhựa và sử dụng màn hình 7 inch. Cạnh trên của máy nằm phía trên cổng USB và giắc cắm tai nghe và micrô. Nút nguồn và nút tăng âm lượng và khe cắm thẻ nhớ microSD được đặt ở bên phải. Không có nút chức năng ở các mặt khác.

Nắp sau bằng nhựa.

Vỏ nhựa giúp giảm trọng lượng máy nhưng máy trông dày hơn. Một nhược điểm nữa là họa tiết hoa văn trên ốp nhựa mặt sau rất dễ để lại dấu vân tay hoặc vết ố, rất khó lau chùi.

Loa được đặt ở cạnh dưới của máy, cho âm thanh to, rõ nhưng chưa đủ tinh tế. Mặt khác, khi người dùng cầm ngang máy và che gần hết diện tích loa ngoài thì vị trí đặt loa cũng dễ ảnh hưởng đến âm thanh.

Màn hình và camera

Thiết bị sử dụng màn hình WSVGA 7 inch. Độ phân giải là 1024 x 600 pixel, hỗ trợ tốt việc xem video độ nét cao. Hình ảnh hiển thị trong các điều kiện tối khác hoạt động tốt, nhưng màn hình sẽ bị chói dưới ánh nắng trực tiếp. -Hỗ trợ quay video và chụp ảnh. – Camera sau không thể đạt 2 megapixel nên điều này là tốt cho hình ảnh rõ nét, nhưng cũng đủ để người dùng ghi lại những kỷ niệm của mình qua những hình ảnh chấp nhận được với khả năng quay video 720p. Camera trước 0,3 megapixel hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh tự sướng hoặc sử dụng các ứng dụng gọi điện video.

Hiệu suất

Thiết bị được trang bị Wi-Fi 802.11 b / g / n và Bluetooth 3.0, nhưng không bao gồm các chức năng GPS hoặc NFC. Bộ nhớ trong tùy chọn là 8 GB và 16 GB. Một trong 7 sử dụng vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2560 1,6 GHz, RAM 1 GB và chạy hệ điều hành Android 2.2. -Tác dụng xem phim HD rất tốt. -Các cài đặt đủ để đạt được các trò chơi thông thường tốt và lướt web nói chung là hài lòng. Đối với những game có dung lượng lớn, thiết bị cần thời gian tải xuống. Trong những trò chơi yêu cầu chất lượng hình ảnh cao, máy đôi khi bị giật. Tuy nhiên, thời lượng pin của máy cũng rất phù hợp với tác vụ. Acer đã cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích, chẳng hạn như Evernote, OfficeSuite, McAfee …

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *