Kangaroo đá người đàn ông Úc trên lưng

Cuộc đối đầu giữa ông Tuohey và con chuột túi. Video: Bree Tuohey.

Người đàn ông Daniel Tuohey đến từ Bendigo, Victoria, Australia, đã bị một con chuột túi đâm vào ngực vào ngày 6/12. Thư giãn với con gái và con chó của tôi bên hồ. Theo báo cáo của “Kinh doanh đồ uống”, cú đá này khiến anh ta ngã xuống đất và hơi gãi chân, nhưng anh ta vẫn để trống ly bia một nửa. Vài ngày sau, chia sẻ trên trang cá nhân Facebook Facebook đã nhanh chóng thu hút hơn 600.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ cũng như bình luận. Nhiều người thậm chí đã gắn cờ bạn bè quốc tế của họ trong các bình luận, nói rằng ông Tuoyi đã thể hiện kỹ năng thực sự của Úc bằng cách rơi vào bia bảo quản bia.

Ông. Trả lời cuộc phỏng vấn của 9News sau vụ việc và nói rằng ông đã tìm thấy con chuột túi đến từ xa và cố gắng ngăn nó tiếp cận hai con chó đồng hành của nó. Tuy nhiên, bản thân anh đã bị động vật tấn công, và hai chú chó sau đó đã lao vào để bảo vệ chủ nhân.

Kangaroo hay kangaroo là biểu tượng của Úc. Cuộc đối đầu giữa các thú có túi và con người ngày càng trở nên phổ biến. Trong những năm qua, số lượng chuột túi đã tiếp tục tăng lên, điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến hệ sinh thái Úc Úc và làm gián đoạn cuộc sống của người Hồi giáo. Chính phủ nước này thậm chí còn kêu gọi người dân ăn kanguru để kiểm soát số lượng loài.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *