Người ngoài hành tinh bị treo cổ rơi ở Nam Cực

Vật thể lạ trên Nam Georgia. Video: YouTube.

Vào ngày 3 tháng 3, một nhóm thợ săn UFO đã tìm thấy bức ảnh chụp một vật thể lạ trên đảo Nam Georgia, phía bắc Nam Cực của Anh thông qua bản đồ Google Earth trên YouTube, thu hút hơn 800.000 lượt xem. Gần 6.500 bài đánh giá dựa trên Live Science. Vật thể dài nằm giữa cánh đồng tuyết trắng với một vết chân dài được khắc trên tuyết.

Theo Secureteam10, vật thể dài khoảng 63 mét và phần đuôi kéo về phía sau một km. Thợ săn UFO cho biết: “Có thứ gì đó rơi xuống trên bề mặt tuyết.” Secureteam10 đã sử dụng Google Earth để lần theo đường đi của con đường mòn đến rìa của ngọn núi có tuyết.

Lớp tuyết bị xáo trộn nằm gần sông băng gần núi Paget, cao 2935 m so với mực nước biển. Nhóm Secureteam10 suy đoán rằng vật thể này có thể là một phi thuyền của người ngoài hành tinh bị chôn vùi trong núi, sau đó thoát ra ngoài và trượt đến vị trí hiện tại trên bản đồ Google Earth.

Richard Waller, giảng viên Đại học Keele, Vương quốc Anh. Các bức ảnh của La Laographic thực sự cho thấy tuyết lở, làm trượt một số lượng lớn các khối băng và lăn trên nền tuyết sụp đổ. Theo Waller, vật thể màu trắng trong bức ảnh là một tảng băng trôi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *