Bàn tay của xác ướp dài như người ngoài hành tinh

Đôi tay gần như gấp đôi bàn tay bình thường. Ảnh: Brien Foerster .—— Một bác sĩ giấu tên đến từ Cusco, Peru đã tiến hành chụp X-quang bàn tay dài bất thường của xác ướp mà người dân địa phương tìm thấy, và kết luận rằng bàn tay có xương và da, và Gọi chúng không phải là giả. Đã báo cáo ngày hôm qua.

Bàn tay kỳ lạ, hộp sọ dài và cơ thể nhỏ bé của xác ướp được tìm thấy trong một đường hầm ở sa mạc phía nam. Peru vào tháng 1 năm 2016. Họ nói rằng đường hầm được đóng bằng một cánh cửa lớn bằng đá với hai quan tài bên trong, các xác chết được bao phủ bởi đất sét.

Sau đó, xác ướp được giao cho nhà nghiên cứu người Peru Brien Foerster, người chịu trách nhiệm về cuộc hành trình ẩn giấu của người Inca. Foerster quyết định đưa bàn tay và hộp sọ của mình cho bác sĩ kiểm tra. Kết quả chụp X-quang cho thấy, mỗi ngón tay xác ướp có 6 xương, gấp đôi các ngón tay bình thường.

Theo các nhà nghiên cứu, động vật có ba ngón tay hoặc ngón chân được gọi là động vật ba ngón. Bọ cánh cứng ba ngón chủ yếu là loài bò sát hoặc chim, mặc dù có những ngoại lệ như tê giác. Các xác ướp bàn tay của Peru không thuộc những loài này vì móng tay giống ngón tay người hoặc các loài linh trưởng.

Các loài linh trưởng có 5 ngón tay hoặc bàn chân, ngoại trừ loài khỉ nhện nhỏ bốn ngón. Do đó, việc phát hiện bằng tay là rất hiếm vì nó dường như không thuộc về người hoặc động vật. Nhiều người cho rằng bàn tay và các bộ phận khác của xác ướp thuộc về người ngoài hành tinh hoặc những sinh vật cổ đại tương tự như con người.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là một trò đùa của công chúng. Các bộ phận cơ thể là sản phẩm được làm từ vật liệu hữu cơ. Một giả thuyết cho rằng cả ba yếu tố đều là đột biến của các loài đã biết. Foster cho biết nhóm của ông có kế hoạch tiến hành các cuộc kiểm tra bức xạ carbon và DNA ở Hoa Kỳ vào cuối năm nay để tìm hiểu.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *