Thuyết thiên thần từ trên trời rơi xuống.

Nhiều nhà khoa học cho rằng tóc thiên thần có thể là tơ nhện. Ảnh: Think Stock .

Hiện tượng “tóc thiên thần” xuất hiện dưới dạng những đường mảnh bằng vật liệu nào đó từ trên trời rơi xuống mà không có lời giải thích rõ ràng. Hiện tượng này đã xuất hiện ở Pháp, Lansdowne và một số vùng của Canada. . Theo nguyên lý hoạt động của Stuff, những sợi này sẽ bốc hơi trước khi con người kịp phân tích, nghiên cứu.

Năm 2014, khi chứng kiến ​​trận mưa bí ẩn kéo dài từng sợi trắng, người dân Bồ Đào Nha đã rất hoang mang. Từ trên trời rơi xuống trong hai ngày cuối tuần liên tiếp. Chúng dường như “sống” khi tiếp xúc với tia cực tím. Người dân muốn biết liệu đây có phải là vật chất có nguồn gốc từ trái đất hay nó bay lơ lửng trên không sau khi UFO bay qua.

Một số báo cáo chỉ ra rằng khi ai đó chạm vào sợi vải, sợi vải sẽ chuyển thành dạng sệt giống như gelatin và sau đó biến mất hoặc quay trở lại bầu trời. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của người lạ hoặc thiên thần. Có người còn cho rằng tóc thiên thần là dấu vết của các chất hóa học (Chemical trace), một loại vũ khí sinh học được các mô phun vào bầu khí quyển với mục đích xấu.

Một số nhà nghiên cứu tin rằng tóc thiên thần chỉ đơn giản là không khí tơ do nhện tiết ra mà nhện đi qua. Chúng bay theo từng nhóm trong gió, và tơ rơi xuống đất, tạo nên mái tóc thiên thần. Chúng là những chuỗi dài nối nhau, tạo thành những sợi nhỏ, nhanh chóng bị phân hủy khi rơi xuống đất. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân của hiện tượng “tóc thiên thần” này.

LêHùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *