Sinh vật giống quái vật hồ Loch Ness gây hỗn loạn ở Trung Quốc

Sinh vật lạ xuất hiện ở hồ ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Video: Mirror – Trong một đoạn video có hơn 5 triệu lượt xem vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, một sinh vật đã gây ra vô số gợn sóng trên mặt hồ ở huyện Lập Định, phía tây nam tỉnh Vân Nam. Ở đất nước đó, Mirror hôm qua đưa tin.

Sinh vật này để lộ một phần đầu khi nó được nâng lên, nhưng nó nhanh chóng biến mất dưới nước. Nhiều người xem đoạn video đã nhầm lẫn và gọi nó là “Quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc”.

Các nhân chứng khẳng định rằng con vật rất lớn, nhưng không thể xác minh nó do lặn. Hồ nhanh quá. Nhiều người dân tụ tập bên hồ với hy vọng có thể gặp lại con vật này.

Chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc để phủ nhận tin đồn có thủy quái khiến cư dân lo lắng.

Một số cư dân suy đoán rằng sinh vật này có thể đã bị bắt. Cá sấu Trung Quốc (Chinese alligator). Tuy nhiên, loài có nguy cơ tuyệt chủng này chỉ sống ở một nhánh của sông Dương Tử ở miền đông Trung Quốc.

Một quan chức đã nhận thấy những gợn sóng và phần đầu nhô ra của sinh vật trong video thực tế. Nhưng giả thuyết này khiến nhiều người nghi ngờ.

Nessie là một loài động vật hoặc một quần thể sinh vật chưa được biết đến. Nó được cho là sống ở Hồ Ness, một hồ nước ngọt có điểm sâu nhất là 230m, gần thành phố. Inverness, Scotland. Nesi thường được miêu tả là có thân hình to lớn và cổ dài. Hầu hết các chuyên gia, nhà khoa học đều cho rằng những bằng chứng về Nessie chưa thực sự thuyết phục, khi quan sát các sinh vật, hiện tượng tự nhiên có thể nhầm lẫn hoặc khó hiểu.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *