Con thỏ lớn nhất thế giới

Darius nặng 22 kg và chiều dài cơ thể khoảng 1,2 m, tương đương một em bé 6 tuổi. Ảnh: Caters

Mirror cho biết chú thỏ tên Darius này đã 5 tuổi và đến từ một người khổng lồ từ đất liền. Darius nặng 22 kg và dài khoảng 1,2 m, tương đương một em bé 6 tuổi. Với kích thước này, Darius được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là con thỏ lớn nhất thế giới.

Vì thân hình đồ sộ nên khẩu phần ăn hàng ngày của Darius luôn cao hơn những con thỏ bình thường. khác. Trong vòng một ngày, bé có thể ăn 12 củ cà rốt, bắp cải, táo và hai bát thức ăn hỗn hợp. Chi phí mua cà rốt cho Darius trong một năm khoảng 4.000 USD. Annette Edwards, chủ nhân của Darius cho biết, con thỏ này rất tham ăn, nếu không ăn thì nó sẽ không bao giờ ngừng ăn. Không để ý. “Tôi để nó ăn những gì nó muốn, nhưng nó muốn ăn nhiều hơn mọi lúc. Tôi phải rất cẩn thận về lượng cà rốt mà tôi cho nó ăn hàng ngày vì nó thích món này. Bất chấp mọi thứ, Darius là một trong số đó. Một. Cô ấy nói rằng thỏ rất tốt, vì vậy tôi sẽ không tức giận khi nó đòi thêm thức ăn.

— Theo bà Edwards, không có bí quyết nào để nuôi và chăm sóc những con thỏ đạt đến kích thước này … “Tôi chỉ Sẽ chăm sóc anh ấy như một con chó. Thậm chí anh ấy có thể ngồi trên ghế sofa và xem TV với anh ấy. ”

Linh Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *