Hổ mang chúa dài 4,6m đi vào nơi ở của người dân

Suthichart Kamburi, sống ở Mueang Trang, Thái Lan, đã gặp một con rắn hổ mang chúa khi đang chuẩn bị nấu bữa tối ngày 8/12. Lúc đầu, cô không biết đó là rắn gì, nhưng thấy rằng con rắn rất to. “Tôi sợ hãi khi nhìn thấy con rắn dưới bồn rửa mặt và thoát ra ngoài càng nhanh càng tốt. Sau đó, tôi bình tĩnh lại và tìm cách làm tiếp theo. Tôi đã gọi cho đội cứu hộ để được giúp đỡ”, Suthichart nói. .

Những thợ săn rắn chuyên nghiệp sử dụng lasso để kiểm soát rắn hổ mang chúa. Họ đã thành công trong khoảng 20 phút. Không ai bị thương trong cuộc giải cứu. Cho rắn vào túi và cân. Tổng trọng lượng và túi của anh ta là 30 kg.

Đội cứu hộ đã thả anh ta vào một khu hoang dã cách nhà vài km. Suthichart cho biết: “Tôi rất vui khi bị rắn cắn mà không cắn tôi. Chúng có nọc độc rất mạnh”. Rắn hổ mang chúa (Ophiophagus Hannah) là loài rắn độc dài nhất thế giới. Con trưởng thành thường dài khoảng 4 mét, nhưng một số con có thể đạt tới 5,5 mét hoặc hơn. Rắn hổ mang chúa sống ở Ấn Độ, nam Trung Quốc và Đông Nam Á. Loài vật này thường săn mồi vào ban ngày. Con mồi của chúng bao gồm rắn, thằn lằn, trứng và một số động vật có vú nhỏ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *