Những cái gai liền mạch che phủ cành cây để tránh xa chim

Những cành cây được phủ đầy gai để ngăn những con chim nghỉ ngơi. Ảnh: Bristol Post-Một cư dân của Bristol, Anh, Jennifer Garrett đã đăng những bức ảnh của những cành cây xoắn với cành cây trên phương tiện truyền thông xã hội để ngăn chặn những con chim hoành hành, Điều này làm cho nhiều người khó chịu, ngày nay Bưu điện Bristol (Bưu điện Bristol). Báo cáo ngay. Garrett không hài lòng với việc treo cần sa trên những cây này.

Cần sa thường được sử dụng để ngăn chim ngồi và làm tổ trên các gờ hoặc góc của các tòa nhà. Tuy nhiên, hình ảnh mới cho thấy ai đó đặt chúng trên những cái cây trong khu vườn của Essendene House và Heathfield House ở Clifton Down và Pembroke, Bristol. Đây là những căn hộ thuộc sở hữu tư nhân. Một người dân cho biết, dây thừng được thiết kế để bảo vệ chiếc xe khỏi chất thải của chim rơi. Ông nói: “Phân chim là một vấn đề lớn trong khu vực này. Nó có thể phá hủy ô tô. Vì một số lý do, dường như chim tập trung ở đây rất nhiều.” – Người này cũng nói rằng ông đã thử các phương pháp khác để xua đuổi chim, gần đó Có nhiều cây khác nơi chim có thể nghỉ ngơi.

Những cái cây được phủ bằng cần sa đẹp như tranh vẽ. tranh luận. Video: Bưu điện Bristol.

“Chúng tôi biết rằng chủ sở hữu có thể có quyền sử dụng cây hợp pháp vì chúng dường như ở trên đất tư nhân. Tuy nhiên, tôi sẽ thảo luận điều này trong hội đồng,” Paula O’Roch (Paula O ‘ Rourke) cho biết, Ủy viên hội đồng thành phố.

“Dù được chấp thuận hay không, điều này rất tệ. Thật không may, cây cối được trang bị các phương tiện để ngăn chặn chim. Lý do dường như là bãi đậu xe. Đôi khi, cô ấy dễ dàng bỏ qua cây cối, không gian xanh và động vật hoang dã trong thành phố. Lợi ích. Hội đồng thành phố Bristol có thể thực hiện các lệnh bảo vệ cây TPO trên một số cây nhất định để ngăn chặn người dân chặt hạ hoặc thực hiện các hành vi gây hại khác. Những người vi phạm có thể bị phạt tới 27.000 USD. Tuy nhiên, những cây này không phải chịu TPO. Do đó, Hội đồng không có quyền buộc người dân loại bỏ gai .

Thu Thảo

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *