Xác ướp người ngoài hành tinh ba ngón đáng ngờ ở Peru

Xác ướp ba ngón tay ở Peru. Video: Gaia.

Một nhóm các nhà di truyền học ở Thành phố Thánh. Theo báo cáo của “Sputnik”, ngày 10 tháng 3, Petersburg đã đưa các mẫu xác ướp người ngoài hành tinh nghi là người ngoài hành tinh có hộp sọ dài và tay chân ba ngón tới Nga để giải mã bộ gen. Xác ướp có tên Maria được tìm thấy trong một ngôi mộ gần bản phác thảo ở Nazca, miền nam Peru, vào đầu năm 2017. Có niên đại từ thế kỷ thứ 5.

Phân tích sơ bộ cho thấy Maria “là một dạng người, và chúng ta có 23 nhiễm sắc thể giống như chúng ta.” Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện phân tích chi tiết để xem liệu vị trí và hình dạng của tất cả các nhiễm sắc thể có phải là Constantine của Đại học Nghiên cứu Quốc gia không Giáo sư Korotkov nói rằng các axit amin phù hợp với chúng ta. Cấu trúc xương sườn của xác ướp khá khác biệt so với cấu trúc xương của con người. Theo các chuyên gia Nga. Xương sườn bao gồm một số xương hình bán nguyệt. Hình dạng bất thường của xương cho phép các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng các cơ quan nội tạng của xác ướp.

“Chúng tôi nhìn rõ đường viền của khí quản và phế quản, tim và khoang. Tôi thậm chí có thể nhìn thấy van hình dạng. Chúng tôi cũng có thể nhìn thấy các cơ, gan và lá lách”, bác sĩ X quang Natalia · Zaloznaya (Natalia Zaloznaya) cho biết.

Các nhà khoa học nhận thấy xác ướp có chất bột màu trắng là cadmium chloride, có tác dụng kháng khuẩn và giúp bảo vệ cơ thể của Maria. , Nhóm nghiên cứu của Nga có kế hoạch phối hợp với các đồng nghiệp ở Peru và lên kế hoạch đưa xác ướp trở lại Saint John. Ngoài Maria, các nhà khoa học còn phân tích bộ gen của một xác ướp khác ở Peru. Một người mẹ khác tên là Vavita khi mới 9 tháng tuổi, nhóm nghiên cứu suy đoán rằng Maria và Vavita có thể là mẹ con.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *