Cá vàng không đầu bơi trong nước trong ba ngày

Theo Long Room, Lin Shaolun, người tự nhận là chủ sở hữu của cá vàng Đài Loan, đã chia sẻ một đoạn video về một con cá không đầu bơi trong bể nước trên trang Facebook “Xã ​​Baoji” vào ngày 20 tháng 10. . Lin nói rằng đầu của con cá vàng đã bị cá nóc bắt.

Theo Lin, cá vàng Shubunkin đến từ Nhật Bản và sống sót sau ba ngày sau vụ tai nạn. Trong một video gây sốc bởi nhiều người, một con cá màu xanh không đầu bơi quanh bể cá, trong khi một con cá màu cam khác trốn dưới gốc cây.

Một số phương tiện truyền thông xã hội gọi cá vàng là “cá thây ma”, trong khi những người khác chỉ ra rằng cá nóc chỉ cắn cằm. Và phần xấu của cá vàng, vì vậy nó có thể tồn tại trong một thời gian dài.

Nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu nên loại bỏ ngay những con cá này. Theo tài liệu trên IFLScience.com, ngay cả khi não và tim ngừng hoạt động, các tế bào vẫn có thể phản ứng với các kích thích. Các nơ-ron vận động có thể duy trì điện thế màng, đó là lực căng ở cả hai phía của tế bào, vì số lượng ion dương ở một bên lớn hơn số lượng ion âm ở phía bên kia. Kết quả là, hiệu ứng kéo dọc theo con đường thần kinh gây ra chuyển động.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *