Trải nghiệm cận kề cái chết thông qua tài khoản nội gián

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Tony Cicoria đã bị sét đánh khi cố gắng gọi mẹ đến một buổi dã ngoại gia đình từ Hồ Sleepy Hollow ở ngoại ô New York. Tia sét bắn vào đầu cô qua điện thoại làm tim cô ngừng đập.

Cicoria nhớ rằng cậu đã thoát khỏi cơ thể của mình, đi qua bức tường trắng xanh, với tâm trạng mong mỏi được trở về. Chúa Trời. Sau khi được giải cứu, Cicoria bỗng trở nên đam mê với âm nhạc piano cổ điển. Âm nhạc không bị gián đoạn tự động xuất hiện, và Circoria nghĩ rằng cô được phép trở thành sứ giả của anh ta một lần nữa để mang “âm nhạc thiên đường” vào cuộc sống. Chuyến dã ngoại của gia đình American York. Tia sét bắn vào đầu cô qua điện thoại làm tim cô ngừng đập.

Cicoria nhớ rằng cậu đã thoát khỏi cơ thể của mình, đi qua bức tường trắng xanh, với tâm trạng mong mỏi được trở về. Chúa Trời. Sau khi được giải cứu, Cicoria bỗng trở nên đam mê với âm nhạc piano cổ điển. Âm nhạc không bị gián đoạn tự động xuất hiện trong tâm trí cô, và Circoria nghĩ rằng cô được phép trở thành sứ giả của mình một lần nữa để mang “âm nhạc thiên đường” vào cuộc sống.

Kết hợp tự động khiến Tricia Barker trở thành sinh viên đại học ở Austin, Texas, Hoa Kỳ. Anh ấy bị mất máu và bị gãy xương sống. Buck cho biết cô đã rời khỏi cơ thể của mình trong khi phẫu thuật, lơ lửng gần trần nhà, nhìn vào màn hình cuộc sống của mình.

Bước xuống hành lang của bệnh viện, cô ấy nói rằng cô ấy nhìn thấy cha dượng của anh ấy đang vật vã trong cơn đau, và anh ấy đã đi mua một viên kẹo. Máy bán hàng tự động. Hành động bắt nguồn từ sự căng thẳng tột độ mà cha dượng của cô bé không bao giờ nói với ai. Đây là lý do tại sao Buck thực sự tin rằng những gì anh ta trải qua là có thật. Cô ấy khăng khăng muốn làm việc như một giáo viên viết sáng tạo và cô ấy nói rằng cô ấy luôn được hướng dẫn bởi những người khác ở thế giới tiếp theo.

Cô sinh viên Tricia Barker, đang ở Austin, Texas, bị mất máu và bị gãy xương sống do tự động ngẩng đầu lên. Buck cho biết cô đã rời khỏi cơ thể của mình trong khi phẫu thuật, lơ lửng gần trần nhà, nhìn vào màn hình cuộc sống của mình.

Bước xuống hành lang của bệnh viện, cô ấy nói rằng cô ấy nhìn thấy cha dượng của anh ấy đang vật vã trong cơn đau, và anh ấy đã đi mua một viên kẹo. Máy bán hàng tự động. Hành động bắt nguồn từ sự căng thẳng tột độ mà cha dượng của cô bé không bao giờ nói với ai. Đây là lý do tại sao Buck thực sự tin rằng những gì anh ta trải qua là có thật. Cô ấy khẳng định muốn làm việc như một giáo viên dạy viết sáng tạo và cô ấy nói rằng cô ấy luôn được dẫn dắt bởi các đồng nghiệp của mình.

Carol Burke bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi ở bãi đậu xe. Sân bay quốc tế Dallas Fort Worth, Texas, Hoa Kỳ. Sau khi bị cắt lách và gãy xương nhiều nơi, Burke mất một nửa lượng máu. Người bạn đứng dưới chân giường, sợ mất cô mãi mãi. Cảm giác của cô lúc đó là sự yên tĩnh, bình yên và yêu đời đến lạ thường.

Carol Burke bị thương nặng trong một vụ tai nạn ô tô tại một bãi đậu xe của nhân viên tại Sân bay Quốc tế Dallas ở Fort Worth, Texas. Sau khi bị cắt lách và gãy xương nhiều nơi, Burke mất một nửa lượng máu. Người bạn đứng dưới chân giường sợ mất cô mãi mãi. Lúc đó cô cảm thấy yên bình, tĩnh lặng và yêu đời đến lạ thường.

Ashlee Barnett là một sinh viên đại học khi anh ấy tham gia vào một vụ tai nạn xe hơi trên một đường cao tốc vắng ở Texas. ,Hoa Kỳ. Sau khi bị gãy xương chậu, vỡ lá lách và chảy nhiều máu, Ashley đứng giữa ranh giới của hai thế giới: một mặt, cô cảm thấy hoảng sợ và đau đớn vì các nhân viên y tế đã cố gắng cứu sống cô, mặt khác, cô tỏa ra ánh sáng trắng rực rỡ. , Không còn đau, không còn sợ hãi.

Nhiều năm sau vụ tai nạn rắc rối, Barnett phát hiện bị ung thư, nhưng trải nghiệm cận kề cái chết vẫn thuyết phục cô rằng cô sẽ sống sót. Ashlee có ba người con và công việc của cô là tư vấn cho những người sống sót sau chấn thương.

Ashlee Barnett khi đó là một sinh viên khi cô ấy gặp tai nạn xe hơi trên đường cao tốc vắng vẻ. Texas, Hoa Kỳ. Sau khi bị gãy xương chậu, vỡ lá lách và chảy nhiều máu, Ashley đứng giữa ranh giới của hai thế giới: một mặt, cô cảm thấy hoảng sợ và đau đớn vì các nhân viên y tế đã cố gắng cứu sống cô, mặt khác, cô tỏa ra ánh sáng trắng rực rỡ. , Không còn đau, không còn sợ hãi.Barnett, người đã bị giết và phát hiện bị ung thư, nhưng trải nghiệm cận kề cái chết luôn thuyết phục cô rằng cô sẽ sống sót. Ashlee có ba người con và công việc của cô là tư vấn cho những người sống sót sau chấn thương.

Pam Kircher bị nhiễm vi rút viêm màng não khi mới 6 tuổi. Cô vẫn nhớ những ký ức về cái chết sắp xảy ra. Trong phòng ngủ của ngôi nhà nhỏ ngoại ô ở St. Joseph, Missouri, Kirchell nhìn đứa con gái nhỏ đang nằm trên giường. Đứa trẻ sáu tuổi ngay lập tức nhận ra đó là chính mình, và sau đó trở lại cơ thể của cô.

Vì sợ bị chế giễu và xa lánh, Kircher đã giữ bí mật ký ức này trong bốn mươi năm, nhưng vẫn chấp nhận nó, điều này thúc đẩy mọi quyết định trong cuộc sống. – Bà Keisher chọn làm bác sĩ gia đình sau khi nghỉ hưu và tiếp tục làm việc trong các trại tế bần. Kircher hy vọng rằng câu chuyện của cô ấy sẽ khiến mọi người cảm thấy tốt hơn về cái chết.

Pam Kircher bị nhiễm vi rút viêm màng não khi mới 6 tuổi. Cô vẫn nhớ những ký ức về cái chết sắp xảy ra. Trong phòng ngủ của ngôi nhà nhỏ ngoại ô ở St. Joseph, Missouri, Kirchell nhìn đứa con gái nhỏ đang nằm trên giường. Đứa trẻ sáu tuổi ngay lập tức nhận ra đó là chính mình, và sau đó trở lại cơ thể của cô.

Vì sợ bị chế giễu và xa lánh, Kircher đã giữ bí mật ký ức này trong bốn mươi năm, nhưng vẫn chấp nhận nó, điều này thúc đẩy mọi quyết định trong cuộc sống. – Bà Keisher chọn làm bác sĩ gia đình sau khi nghỉ hưu và tiếp tục làm việc trong các trại tế bần. Kircher hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ khiến mọi người cảm thấy tốt hơn về cái chết.

Năm 1983, một đêm trên bờ biển California, David Bennett, kỹ sư trưởng của một con tàu nghiên cứu, và thủy thủ đoàn của anh ta đã cố gắng trốn thoát. Thoát khỏi cơn bão lớn trên thuyền bơm hơi.

Cách bờ biển trên 1,6 km, con thuyền đã bị nuốt chửng bởi những con sóng cao tới 9 m. Tất cả đều bị ném xuống Thái Bình Dương đóng băng. Chiếc áo phao bị đứt và Bennett chìm xuống biển, cảm thấy phổi đầy nước.

Bennett đã gõ cửa tử thần vào thời điểm đó và nói rằng lúc đó anh ấy rất hạnh phúc. Bennett cũng nói với một giọng rằng đó không phải là thời của anh ấy. Sau khi chìm xuống biển 18 phút, Bennett nổi trên mặt nước một cách thần kỳ.

Theo báo cáo của “National Geographic”, một số nhà khoa học nói rằng những hình ảnh về trải nghiệm cận tử là duy nhất. Đây chỉ là phản ánh hoạt động của não do thiếu oxy đột ngột.

Những người khác cho rằng đây có thể là vấn đề con người phải đối mặt sau khi chết. Cuộc tranh luận về chủ đề này tiếp tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn và đặt ra nhiều thách thức đối với giới khoa học. Tuy nhiên, lập luận với những người đang bị đe dọa là khi trở về, họ sẽ nhận thức rõ hơn về mục đích sống của mình.

Năm 1983, vào một đêm ở California, David Bennett, kỹ thuật viên trưởng của một con tàu nghiên cứu và thủy thủ đoàn của anh ấy đã cố gắng thoát khỏi một cơn bão lớn trên một chiếc thuyền bơm hơi.

Cách bờ biển hơn một dặm, chiếc thuyền nhỏ này đã bị nuốt chửng bởi những con sóng cao tới 9 m. Tất cả đều bị ném xuống Thái Bình Dương đóng băng. Chiếc áo phao bị đứt và Bennett chìm xuống biển, cảm thấy phổi đầy nước.

Bennett đã gõ cửa tử thần vào thời điểm đó và nói rằng lúc đó anh ấy rất hạnh phúc. Bennett cũng nói với một giọng rằng đó không phải là thời của anh ấy. Sau khi chìm xuống biển 18 phút, Bennett nổi trên mặt nước một cách thần kỳ.

Theo báo cáo của “National Geographic”, một số nhà khoa học nói rằng những hình ảnh về trải nghiệm cận tử là duy nhất. Đây chỉ là phản ánh hoạt động của não do thiếu oxy đột ngột.

Những người khác cho rằng đây có thể là vấn đề con người phải đối mặt sau khi chết. Cuộc tranh luận về chủ đề này tiếp tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn và đặt ra nhiều thách thức đối với giới khoa học. Tuy nhiên, khó khăn trong việc tranh cãi giữa những người sống và cái chết là khi trở về, họ sẽ ý thức hơn về mục tiêu của mình trong cuộc sống. -Thu Hiền (Ảnh: National Geographic)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *