Linh cẩu và kền kền ăn thịt voi chết trong 36 giờ

Các nhân viên tại nơi trú ẩn tư nhân ở Londonolozi, Nam Phi dự đoán rằng xác của chú voi con này sẽ thu hút những kẻ ăn xác thối vào đại tiệc trong một thời gian. “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một cảnh tượng thú vị sau 4 đến 5 ngày nữa. Nhưng tôi đã nhầm”, nhân viên an ninh James Tyrrell nói với Earth Touch News. Chỉ trong 36 giờ, linh cẩu và kền kền đã biến cơ thể chúng thành những bộ xương trần. Vào buổi sáng đầu tiên Tyrael đến nơi xác chết, con linh cẩu đã ăn rất nhiều thịt.

Các nhân viên của một nơi trú ẩn tư nhân ở Lundolozi, Nam Phi dự đoán rằng xác của chú voi con này sẽ thu hút những kẻ ăn xác thối đến tận dụng bữa tiệc. và. “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một cảnh tượng thú vị sau 4 đến 5 ngày nữa. Nhưng tôi đã nhầm”, nhân viên an ninh James Tyrrell nói với Earth Touch News. Chỉ trong 36 giờ, linh cẩu và kền kền đã biến cơ thể chúng thành những bộ xương trần. Đến sáng đầu tiên Tyrael đến nơi xác chết, con linh cẩu đã ăn một miếng thịt lớn.

Tyrell nói rằng mặc dù linh cẩu được coi là loài ăn xác thối nguy hiểm nhưng chúng không hung dữ như sư tử. Tyrell nói rằng mặc dù chúng đã được cắn thành những miếng ngon lành, nhưng chúng thỉnh thoảng lại làm đổ rất nhiều thịt thừa.

Mặc dù linh cẩu khét tiếng là loài ăn xác thối nguy hiểm, chúng không hung dữ như sư tử. Tyrrell nói: “Nhiều miếng thịt băm đôi khi cắn miếng ăn ngon lành rồi bay đi.” “Tôi không nói linh cẩu là đẹp, nhưng dưới ánh hoàng hôn vàng, chúng chắc chắn trông hấp dẫn hơn.” Không Tôi sẽ nói rằng linh cẩu rất đẹp, nhưng dưới ánh hoàng hôn vàng, chúng chắc chắn trông hấp dẫn hơn “, Tyrrell nói. Nhờ có nhiều thịt, bụng săn chắc và đến lượt đại bàng hói. Er cho biết: “Có khoảng 200 loài trong số họ: hói lưng trắng, hói lưng mũ, hói đầu và thậm chí cả hói đầu. Tyrrell cho biết: “Có khoảng 200 con: hói lưng trắng, hói lưng, hói đầu, hói đầu và thậm chí cả hói đầu. “

Linh cẩu bị hấp thụ bởi những giọt nước mắt lớn, và hói đầu bằng cách ăn một cách có hệ thống để mổ từng miếng thịt hiệu quả hơn.

Linh cẩu hấp thụ bằng cách xé những miếng thịt lớn, trong khi đại bàng hói bằng cách mổ một cách có hệ thống Mỗi miếng thịt ăn hiệu quả hơn.

Khi linh cẩu quay trở lại cơ thể, kền kền sẽ tiêu biến. Khi linh cẩu trở lại cơ thể, kền kền bắt đầu tiêu biến.

Sáng hôm sau, hộp sọ, hộp sọ, Còn lại xương sườn và một số mẩu thịt vương vãi. Bức ảnh này được chụp chưa đầy 36 giờ sau khi người bảo vệ tìm thấy xác. Về cái chết của voi con, Tyrell tin rằng đó là kết quả của một cuộc tấn công khác của voi đực, mặc dù sư tử Đôi khi đó là tình cờ. Con mồi lớn. Nguyên nhân cái chết của con voi chỉ trở nên rõ ràng hơn sau khi linh cẩu và kền kền dọn xác, để lộ xương chậu bị gãy. Tyrell nói rằng khi một con voi đực lớn cố gắng giao phối với nó, con voi đã hơn Dễ bị thương. Anh ấy không thể đứng dậy và chết đói.

Sáng hôm sau, hộp sọ, xương sọ, xương sườn và một số thịt nằm rải rác. Ảnh này được chụp chưa đầy 36 giờ sau khi lính canh tìm thấy thi thể Về cái chết của voi con, Tyrrell tin rằng đó là kết quả của một cuộc tấn công của một con voi đực khác, mặc dù đôi khi con sư tử chỉ là tình cờ. Tyrrell nói rằng khi một con voi đực lớn cố gắng giao phối với nó, con voi này có nhiều khả năng bị thương, không thể gượng dậy được, nó chết vì đói.

Ảnh: Londonolozi

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *