Lạc đà giao phối giữa đường cao tốc Dubai

Một cặp lạc đà giao phối giữa đường ở Dubai. Ảnh: Mercury Press .

Vào ngày 25 tháng 5, một nhân viên bất động sản ở Anh đã bất ngờ nhìn thấy một cặp lạc đà đang lái xe rời khỏi đường cao tốc Mohammed Bin Zayed ở trung tâm thành phố. Mate ở giữa đường. thành phố. Theo báo cáo của “The Sun”, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cách đó khoảng 64 km.

Video có nội dung nhạy cảm và độc giả sẽ cân nhắc trước khi xem

Trong video, một con lạc đà đực đang ở trên một em bé đang quỳ trên đường. Khi các tài xế bấm còi xin vượt, họ tỏ ra rất bức xúc và xì xào ầm ĩ. Một số thậm chí còn dừng lại để tránh nguy hiểm.

“Đây là một trong những điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy. Tôi đã sống ở đây hai năm, nhưng cảnh tượng như thế này không phổ biến chút nào.” Theo các chuyên gia động vật, hai con lạc đà trong video này. Lạc đà một sừng hay lạc đà Ả Rập (Camel dromedarius), chúng thường kiếm ăn và giao phối ở các sa mạc khô nóng ở Trung Đông và châu Phi.

Vào mùa giao phối, lạc đà đực tiết ra pheromone trong nước tiểu của chúng. Con đực trưởng thành thường có 10-20 bạn tình, nhưng thường chiến đấu với đồng loại của chúng để chinh phục nhiều con cái hơn. – – Đường cao tốc Dubai thường đi qua sa mạc rộng mở, có thể khiến lạc đà quen với giao thông và áp dụng hành vi bản năng. cách.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *