Dịch vụ dụng cụ của người vũ trụ có giá $ 2500

Tên lửa Falcon 9 mang theo tàu vũ trụ “Dragon” được phóng từ Căn cứ Không quân Cape Canaveral ở Florida vào ngày 8/4/2016. Ảnh: NASA (NASA .

Công ty Tang lễ Không gian Elysium) ở San Francisco, Mỹ, hôm 17/5 tiết lộ rằng CNBC hôm qua đưa tin rằng họ có kế hoạch nằm trong Tập đoàn SpaceX của tỷ phú công nghệ Elon Musk Sử dụng tên lửa Falcon 9 để đưa tro cốt người chết vào quỹ đạo.

Giá khởi điểm là US $ 2490, và mỗi khách hàng sẽ nhận được một thiết bị đặc biệt để lưu giữ tro cốt của những người thân yêu của họ trước khi trả lại cho công chúng. ty. Tên lửa Falcon 9 sẽ đưa tàu vũ trụ được trang bị thiết bị lên quỹ đạo.

Tàu vũ trụ chở tro cốt của người chết sẽ đi vào quỹ đạo trong hai năm. Gia đình và bạn bè của người đã khuất có thể sử dụng các ứng dụng chạy trên iOS và Android để theo dõi hành trình của phi thuyền.

Hai năm sau, tàu vũ trụ sẽ đi vào bầu khí quyển và bốc cháy, phát sáng như sao băng. Theo Elysium, dịch vụ chôn cất trong không gian nhằm thay đổi quan điểm về cái chết, từ “chôn dưới lòng đất sang không gian”. Cho đến nay, mặc dù SpaceX chưa xác định ngày tàu vũ trụ sẽ đi vào quỹ đạo, nhưng đã có 100 khách hàng đăng ký dịch vụ này.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *