Đĩa bay tỏa sáng ở căn cứ quân sự bí ẩn nhất thế giới

UFO Hunter Group SecureTeam 10 đã chia sẻ đoạn video quay cảnh một tàu vũ trụ được cho là của người ngoài hành tinh bay lượn trong Khu vực 51 của căn cứ quân sự bí ẩn nhất thế giới ở Nevada, Mỹ, được báo chí đưa tin hôm nay. — Trong video, một vật thể lơ lửng trên bầu trời, phát ra ánh sáng kỳ lạ, sau đó tăng dần độ cao, lắc lư từ bên này sang bên kia trước khi biến mất. Người đứng đầu SecureTeam 10, Tyler Glockner (Tyler Glockner) nói rằng đoạn video được thực hiện tại Khu vực 51 vào những năm 1980 và 1990.

Cơ sở thử nghiệm quân sự ở Khu vực 51 đã trở thành tâm điểm chú ý của các nhà lý thuyết. Các nhà nghiên cứu về âm mưu và UFO vào cuối những năm 1970. Nhiều giả thuyết cho rằng “Khu vực 51” là nơi Mỹ giam giữ người nước ngoài và nghiên cứu công nghệ của họ.

Khu liên hợp quân sự này nằm ở “trung tâm của hồ”. Hồ khô ở phía đông bắc và một ngọn đồi ở phía tây, với sự bảo vệ tốt xung quanh nó. Có vũ trang bảo vệ xung quanh hàng rào.

Các nhà chức trách Hoa Kỳ đã thiết lập vùng cấm bay có diện tích 37 x 40 km. Gần Khu 51. Đỉnh của Freedom Point và White Sides Peak có thể nhìn ra căn cứ từ xa và giao thông bị hạn chế.

Các nhà chức trách Hoa Kỳ thông báo rằng Khu vực 51 là một địa điểm bắt buộc để thử nghiệm hiện trường các công nghệ bí mật. Các máy bay nổi tiếng được phát triển ở đây bao gồm tiêm kích tàng hình U-2, SR-71 Blackbird và F-117A Nighthawk.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *