Cá sấu bò trên đường trước ô tô

Kimberley Off-Road Adventure Tours đã phát hành một đoạn video trên mạng xã hội ghi lại cảnh xe hơi khó khăn ở Cahills Crossing, Arnhem, Australia hôm 15/9. “Khi thủy triều thay đổi, chúng tôi đi qua Cahills Crossing. Có hơn 30 con cá sấu. Chiếc xe này ở phía sau chúng tôi và đã xảy ra vấn đề tắc đường trong giờ cao điểm”, đại diện công ty viết. -Kimberley Off-Road Adventure, do Lucy Periton và Adam Bowen điều hành. Perryton cho biết chồng cô là người quay video và cảnh này không có gì lạ vì Cahills Crossing được biết đến với nhiều cá sấu. Cô ấy nói: “Tôi nghĩ họ sẽ đến đây khi thủy triều thay đổi vì có rất nhiều cá.”

Tàu lượn Cahills là cách duy nhất để di chuyển giữa Arnhem Land và Công viên Quốc gia Kakadu. Tuy nhiên, đây cũng là con đường rất nguy hiểm, nước có thể làm lật xe và có rất nhiều cá sấu.

Đã có nhiều tai nạn ở đây. Một trong những vụ tai nạn nổi tiếng nhất xảy ra vào năm 1987, khi Kerry McLoughlin đang câu cá với bạn của mình và bị cá sấu cắn. Năm 2017, 3,5 triệu con cá sấu đã giết chết một người lội trên con đường này, mỗi năm khi Cahills Crossing bị ngập và cuốn trôi cả dòng sông, hàng chục chiếc ô tô đã cố bởi. Cá sấu. Nếu may mắn, tài xế nên dừng xe chờ cá sấu từ từ băng qua đường.

Thứ Năm (News.com.au)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *