Chim mòng biển quẫy trên ăng-ten TV trên sân thượng

Chim mòng biển gặp nạn trên các mái nhà ở Wales. Ảnh: UPI .

Các nhân viên của Hiệp hội Phúc lợi Động vật Hoàng gia (RSPCA) đã nhận được thông báo từ một con chim mòng biển gặp nạn và nhanh chóng đến một ngôi nhà ở Cardiff, Wales trong tuần trước. Họ tìm thấy con vật bị mắc kẹt và liên hệ với lực lượng cứu hỏa để được giúp đỡ.

Các nhân viên cứu hỏa đã sử dụng thang và thiết bị đặc biệt để leo lên mái nhà và thả chim mòng biển thành công. Nhóm RSPCA sau đó đã đưa những con vật đến phòng khám thú y địa phương để kiểm tra sức khỏe.

Một người lính cứu hỏa bước tới và giải cứu con chim. Nhiếp ảnh: UPI.

“Đây là một cuộc giải cứu phi thường cho những con mòng biển. Tôi sợ trường hợp xấu nhất là khi tôi nhìn thấy con vật tội nghiệp đó bị buộc dây trên ăng-ten TV. May mắn thay, Sophie Daniels, Giám đốc RSPCA, cho biết: “Mặc dù vụ tai nạn thương tâm xảy ra, sức khỏe của cô ấy dường như không được quan tâm. … “Chúng tôi vẫn rất biết ơn” đã giúp đỡ những người lính cứu hỏa trong tình huống này. Họ có thiết bị đặc biệt để liên lạc với động vật bị mắc kẹt trong không khí. “Kiểm tra y tế, giao hải âu cho các chuyên gia về động vật hoang dã. Quá trình chăm sóc và phục hồi mất khoảng 10 ngày trước khi con vật có thể trở về tự nhiên. Thứ Năm (theo UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *