Sao băng rơi vào bầu khí quyển nóng

Một quả cầu lửa xuất hiện trên Knoxville. Video: Không gian-Đoạn phim do cư dân Austin R thực hiện cho thấy tiểu hành tinh bay qua thành phố Knoxville lúc 9:42 tối. Ngày 7 tháng 6 theo giờ địa phương. Hiện tượng này có thể được nhìn thấy từ miền nam Hoa Kỳ đến Ontario ở miền trung Canada.

“Một loạt ánh sáng kéo dài khoảng 3,5 giây. Chúng tôi đã nhận được hơn 120 điểm tham quan ở đất nước này. Hiệp hội Khí tượng (AMS) cho biết trong một thông báo trên Twitter rằng 12 tiểu bang ở Hoa Kỳ, bao gồm Illinois, Indiana và Kentucky Các tiểu bang, Maryland, Michigan, Bắc Carolina, Nam Carolina, Ohio, Pennsylvania, Tennessee, Virginia, Tây Virginia và Ontario, Canada. Quả cầu lửa là một thuật ngữ được sử dụng cho các thiên thạch siêu sáng và kích thước biểu kiến ​​của nó ít nhất là -14, có nghĩa là độ sáng của mặt trăng nhìn từ trái đất cao gấp đôi so với mặt trăng.

— Theo ước tính của AMS, có khoảng 500.000 quả cầu lửa trên thế giới hàng năm, nhưng chúng hiếm khi được nhìn thấy nhất vào ban ngày hay trên đại dương .

Doãn Dương (Theo Space)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *