Cựu điệp viên Liên Xô kể câu chuyện về UFO

Kể từ Liên Xô cũ, UFO là đối tượng hiếm hoi ở Nga. Tác phẩm: blogspot.com .

Khi Liên Xô được thành lập, các nhà khoa học Nga hầu như không chú ý đến những câu chuyện về UFO được báo cáo bởi người dân và giới truyền thông. Nhưng nhà toán học và thiên văn học người Nga Feliz Zigel nhận ra rằng ông phải nghiên cứu những câu chuyện này một cách nghiêm túc. Bài phát biểu của ông đã truyền cảm hứng cho nhiều người thu thập thông tin về UFO.

Sự thờ ơ của chính phủ và cộng đồng khoa học đối với UFO đã thay đổi vào năm 1978, khi hàng trăm người từ Petrozavodsk, thủ đô của Cộng hòa Karelia, nhìn thấy một vật thể sáng bóng kỳ lạ. Bầu trời hàng giờ. Người dân gọi chính quyền và viết thư. Hàng xóm thậm chí tin rằng Liên Xô đang tiến hành một cuộc tập trận bí mật và yêu cầu Moscow tiết lộ thông tin về cuộc tập trận.

Vào thời điểm đó, Vasily Yeremenko, một quan chức của Cơ quan Tình báo Nga (KGB), chịu trách nhiệm giám sát và giám sát trên không. Sản xuất hàng không. Chính phủ Liên Xô đã yêu cầu chi nhánh Y006enko thu thập tất cả các câu chuyện về UFO từ người dân.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều báo cáo về UFO và quân đội phải hướng dẫn lực lượng tên lửa cách đối phó với UFO.” Đây là quân đội phải có những hành động hợp lý để UFO không thể phản ứng bằng vũ lực, Yerimenko nói với trang tin tức RBTH của Nga.

Vào đầu những năm 1980, các thử nghiệm cám dỗ UFO đã được tiến hành ở vùng Astrakhan. Vào thời điểm đó, các chuyên gia nhận thấy UFO thường xuất hiện ở “điểm nóng”, Đó là, một nơi mà các xung đột có thể xảy ra hoặc thường xảy ra. Hầu hết các vật thể mà các đối tượng thử nghiệm nhìn thấy đều có hình cầu và sáng. Sau một thời gian, mọi người đã quen nhìn thấy UFO nên có trong cuộc sống hàng ngày Hãy coi họ là đương nhiên. Ngày của họ. Một số người thậm chí còn cố gắng chạm vào đồ vật .- “Bạn có thể tưởng tượng: một người đứng trên mặt đất và vẫy hai lần sang phải và hai lần sang trái. Đột nhiên, quả cầu trên bầu trời phản ứng, ném nó sang phải hai lần và sau đó sang trái hai lần. Chúng tôi không thể giải thích được hiện tượng này “, ông Mitchimenko nói. – Cuối cùng, quân đội Nga và các nhà khoa học tham gia thí nghiệm đã đưa ra ba kết luận. Đầu tiên, UFO mà họ thấy có khả năng không thể giải thích được bằng khoa học vào thời điểm đó. Hiện tượng tự nhiên. Thứ hai, nó có thể là máy bay của Mỹ hoặc Nhật Bản, và cuối cùng chúng có thể là vật thể ngoài hành tinh.

Ngày nay, UFO thường xuất hiện trên báo lá cải. Theo ông Mitchemenco, thực tế này tạo ra Các nhà khoa học nghiêm túc không thể bày tỏ quan điểm của họ về UFO – “Tôi từng nói chuyện riêng với nhiều phi công và phi hành gia. Một số người trong số họ nói về UFO. Nhưng họ không muốn tiết lộ câu chuyện của mình với công chúng “, ông Mitchimenko nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *