Bom mưa đã đổ rất nhiều nước trên mặt hồ ở Áo

Peter Maier đã ghi lại một hiện tượng thời tiết có tên là microburst trong một video quay nhanh vào ngày 11 tháng 6 tại Lake Millstatt, Áo, ở Nachrichten . Nhà làm phim nghiệp dư 27 tuổi ở Basel, Thụy Điển đã mô tả cơn bão là “một cơn sóng thần. Bầu trời”.

Cá nhân Maier đã chia sẻ video trên Facebook với chú thích “Không ai có kế hoạch ghi lại những hình ảnh này. Đây là một buổi chụp hình may mắn.” Video của Maier nhanh chóng trở thành chủ đề nóng, với hơn 1,4 triệu lượt xem và hơn 25.000 lượt chia sẻ. Một báo cáo nhận xét về một cảnh trông giống như ai đó đang đổ nước vào hồ.

Một số người xem tin rằng video này được sản xuất theo từng giai đoạn, buộc Meyer phải xuất bản tác phẩm gốc. Là một người leo núi, Mel luôn mang theo 5-6 máy ảnh trong ba lô để ghi lại những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Hạt mưa là hiện tượng khí tượng, kèm theo giông bão do lốc xoáy. Không khí từ trên cao rơi xuống và tạo ra những cơn gió ở vị trí hoặc mặt nước với tốc độ lên tới 275 km / h. Đã có nhiều vụ tai nạn máy bay trong lịch sử liên quan đến hiện tượng này. Do đó, đào tạo phi hành đoàn ngày nay bao gồm làm thế nào để đối phó với bom mưa.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *