Chân mẹ gãy, người ta cứu con.

Vào ngày 11 tháng 6, khi những người cứu hộ đi lạc của những người cứu hộ St. Louis tìm thấy một con chó đi lạc ở East St. Louis, Illinois, họ đã bắt giữ anh ta để điều trị. Nhân viên Donna Lochmann và các đồng nghiệp của ông nhận ra rằng con chó đang cho con bú và cho ông một giải pháp. Sau đó, họ tìm thấy những chú chó con trốn trong bụi rậm. Tổng cộng có 13 chú chó con đã được gỡ bỏ an toàn khỏi chó cái.

Natalie Thomas, giám đốc tiếp thị của Stray Cứu hộ ở St. Louis, cho biết chó cái đã làm hết sức mình để bảo vệ chú chó con này. Tất cả các con chó con rất béo, và chó cái rất mỏng, có thể nhìn thấy xương sườn. Lực lượng cứu hộ tin rằng vết thương ở chân của người mẹ là kết quả của một vụ tai nạn giao thông.

Chó là động vật yêu em bé. Khi một đứa trẻ sơ sinh chào đời, chó cái thường rất hung dữ và có thể săn tất cả những con vật lạ gần gũi với mình. Tình yêu của những con chó mẹ lớn đến nỗi chúng thậm chí còn nuôi mèo con hoặc nuôi những con hổ non khi trưởng thành. Chẳng hạn, một chú chó tên là Isabella ở Công viên quốc gia Sarafi, Kansas, Hoa Kỳ, đã nuôi ba con hổ con bị mẹ bỏ rơi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *