Đằng sau câu chuyện là hình ảnh những con rắn nổi lên từ cổ họng của con ếch và gây sốt.

Ếch xanh và rắn ra khỏi miệng. Nhiếp ảnh: Julie-Anne O’Neill, Theo National Geographic, nhiếp ảnh gia Julie-Anne O’Neill lang thang vào giữa đêm năm 2011 cho đến khi cơn bão ập đến Bắc Queensland, Úc. Cô ấy đeo một ánh sáng nhấp nháy lớn, hy vọng quan sát phản ứng của động vật hoang dã trước cơn bão sắp tới.

Trong chuyến đi này, O’Neill đã chụp một bức ảnh mà sau này cô coi là trang sức quý giá. Ảnh tự nhiên. Trước khi nhìn thấy đối tượng phát ra âm thanh, cô nghe thấy một tiếng kêu quen thuộc và không rõ. Trên mặt đất trước mặt O’Neill là con ếch xanh lớn nhất mà cô từng thấy. “Anh ta mở miệng và tôi nghĩ, ‘Trời ạ, đây là gì!’ O’Neill nhớ lại. Trong miệng ếch, một con rắn nâu nhô ra khỏi thực quản và con lưỡng cư đang bò. Cô vẫn còn hoảng loạn .

O’Neill thấy nhiều con ếch chuyển sang màu xanh nơi cô sống. Chúng thường được tìm thấy trên khắp nước Úc. Đây là lần đầu tiên cô thấy chúng cố gắng ăn một sinh vật không phải côn trùng .– – Ban đầu, cô ấy ngạc nhiên với những gì cô ấy nhìn thấy, nhưng sau đó cô ấy nhớ chiếc máy ảnh kỹ thuật số mới mà cô ấy mang theo, nói rằng cô ấy đã không cố gắng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chỉ muốn chụp cô ấy trong tự nhiên Một số điều kỳ lạ mà cô gặp phải: Nâng máy ảnh lên, cô phát hiện ra rằng con ếch đã được cài đặt. Chiếc giỏ, ngồi ở rìa. Vết thương hở trên lưỡi, con rắn vẫn đang nảy dữ dội, cô nghĩ bữa ăn kỳ lạ này là bữa ăn cuối cùng của mình – nhưng sáng hôm sau, O’Neill thấy rằng con ếch vẫn còn ở đó. Đó là vì người đàn ông to lớn của anh ấy. Khi cô ấy nhặt nó lên, con ếch đã rút cả hai lòng bàn tay.

Khi National Geographic công bố bức ảnh vào đầu tháng 10, O ThưNeal đã không mong nó nổi tiếng như vậy. Cô chia sẻ rằng, Khi mọi người thích bức ảnh này, cô cảm thấy rất hạnh phúc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *