Tài xế xe buýt nghi ngờ thiên thạch bị đánh cắp

Hố do vật rơi ở Tamil Nadu, Ấn Độ. Ảnh: Mashable .

Theo Live Science, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 6/2 tại Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Đối tượng hình thành một miệng núi lửa lớn trên mặt đất, đập vỡ cửa kính của các tòa nhà gần đó và giết chết một chỉ huy đi qua. Thiên thạch, mặc dù các nhà khoa học chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Jayaram nói: “Thiên thạch rơi xuống tại một trường đại học khoa học và công nghệ tư nhân và giết chết người lái xe buýt của trường.”

SP Rajaguru, trợ lý giáo sư tại Viện Vật lý thiên văn Ấn Độ ở Bangalore, cho biết viên đá có thể là thiên thạch, nhưng nó cần phải là thiên thạch, nhưng nó cần phải là Nhiều xét nghiệm hơn. Nếu được xác nhận, đây sẽ là cái chết của tiểu hành tinh đầu tiên trong lịch sử loài người.

“Hầu hết các thiên thạch chưa bao giờ chạm vào bề mặt trái đất do bốc hơi”. Va chạm với trái đất là rất hiếm, và không có ghi chép về cái chết. Lagguru nói với AFP rằng Lagguru không loại trừ khả năng vật thể là mảnh vụn tên lửa hay tàu vũ trụ – các thiên thạch là các hạt bụi và đá cháy khi chúng xâm nhập vào bầu khí quyển Trái đất, khi chúng không bị đốt cháy hoàn toàn và Bỏng khi rơi. Chúng được gọi là thiên thạch.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *