Những con vật này có ngoại hình lai

Động vật ăn thịt + tatu = tê tê-tê tê là ​​một sinh vật bản địa sống ở các vùng nhiệt đới của châu Phi và châu Á. Động vật có vú có hình dáng của một con thú ăn kiến, nhưng cơ thể của nó được bao phủ bởi vảy tatu hình sừng lớn để bảo vệ. Pangolin hoạt động mạnh vào ban đêm, xây tổ trong những cái tổ rỗng hoặc đào sâu dưới lòng đất. Thức ăn yếu của chúng là kiến ​​và mối. Nhiếp ảnh: Jason Chin .

Anteater + tatu = tê tê

tê tê là ​​một sinh vật bản địa sống ở vùng nhiệt đới châu Phi và châu Á. Động vật có vú có hình dáng của một con thú ăn kiến, nhưng cơ thể của nó được bao phủ bởi vảy tatu hình sừng lớn để bảo vệ. Pangolin hoạt động mạnh vào ban đêm, xây tổ trong những cái tổ rỗng hoặc đào sâu dưới lòng đất. Thức ăn yếu của chúng là kiến ​​và mối. Nhiếp ảnh: Jason Chin-Rùa + Nhím = tu bò

tu bò là một loài động vật, được bao quanh bởi sừng, sống trong những hang động nhỏ dưới lòng đất, ngủ 16 tiếng mỗi ngày. Hình dạng của Tatu có nhiều điểm tương đồng với rùa và nhím. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ và chỉ mới được tìm thấy gần đây ở những nơi khác ở Tây bán cầu. Ảnh: Đáp án Châu Phi .

Rùa + Hedgekey = tatu

Tatu là một loài động vật có thân hình sừng. Nó sống trong một hang động nhỏ dưới lòng đất và ngủ 16 tiếng mỗi ngày. Hình dạng của Tatu có nhiều điểm tương đồng với rùa và nhím. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ và chỉ mới được tìm thấy gần đây ở những nơi khác ở Tây bán cầu. Ảnh: Đáp án Châu Phi.

Bat + cáo = dơi

Không giống như dơi, dơi ăn quả không sử dụng định vị siêu âm, mà chủ yếu dựa vào mắt to và mũi. Con cáo giống nhau. Theo các nhà khoa học, chế độ ăn trái cây của họ là kết quả của sự thích nghi với các khu vực và thời kỳ giảm số lượng côn trùng. Ảnh: Sprudge .

Bat + cáo = dơi ăn quả dơi

Không giống như dơi, dơi ăn quả không sử dụng siêu âm để xác định vị trí, mà chủ yếu dựa vào mắt to và mũi giống nhau. cáo. Theo các nhà khoa học, chế độ ăn trái cây của họ là kết quả của sự thích nghi với các khu vực và thời kỳ giảm số lượng côn trùng. Ảnh: Sprudge .

Rắn + Thằn lằn = Thằn lằn Tricky

Con thằn lằn tự vệ bằng cách cuộn tròn như một con rắn trong khinh khí cầu. Chúng là động vật bản địa của Nam Phi và có thể sống tới 25 năm. Nhiếp ảnh: Imgur.

Rắn + Thằn lằn = Quỷ thằn lằn Thorn

Loài thằn lằn này tự vệ bằng cách thu nhỏ quả bóng thành một quả bóng giống như rắn. Chúng là động vật bản địa của Nam Phi và có thể sống tới 25 năm. Ảnh: Imgur.

Vịt + Hải ly = Thú mỏ vịt

Thú mỏ vịt sống dưới nước có hình con vịt và đuôi hải ly. Trong nọc độc của động vật đực độc, chân của chúng bị đâm và bị đâm bởi bàn chân có màng. Nó là một động vật bản địa của Úc. Ảnh: Sở thú Victoria.

Vịt + Hải ly = Thú mỏ vịt

Thú mỏ vịt sống dưới nước và có hình dạng như đuôi của một con vịt và hải ly. Trong nọc độc của động vật đực độc, chân của chúng bị đâm và bị đâm bởi bàn chân có màng. Nó là một động vật bản địa của Úc. Ảnh: Sở thú Victoria.

Hươu cao cổ + Ngựa vằn = Ngựa vằn

Hươu cao cổ là một loài có nguy cơ tuyệt chủng sống trong rừng mưa ở Ituri, Congo. Chúng có sọc tương tự như ngựa vằn, nhưng có liên quan đến hươu cao cổ. Ảnh: Bay lên.

Hươu cao cổ + Ngựa vằn = Ngựa vằn

Hươu cao cổ là một loài có nguy cơ tuyệt chủng sống trong rừng mưa ở Ituri, Congo. Chúng có sọc tương tự như ngựa vằn, nhưng có liên quan đến hươu cao cổ. Ảnh: Bay lên.

Chó sóc + tatu = tatu hồng

tatu hồng sống ở Argentina thích nghi với cuộc sống sa mạc và rất có khả năng bị tuyệt chủng. Chúng có hình thức hỗn hợp kỳ lạ. Khuôn mặt trắng mịn và bộ lông vàng của chúng trông giống như những con chó sóc, trong khi vỏ hình bán nguyệt ở lưng, đuôi và các thành viên thuổng trông giống như tatu. Ảnh: Batanga.

Chó sóc + thỏ đầu to = thỏ đầu to màu hồng

Loài thỏ đầu to màu hồng sống ở Argentina thích nghi với cuộc sống sa mạc và rất có khả năng bị tuyệt chủng. Chúng có hình thức hỗn hợp kỳ lạ. Khuôn mặt trắng mịn và bộ lông vàng của chúng trông giống như những con chó sóc, trong khi vỏ hình bán nguyệt ở lưng, đuôi và các thành viên thuổng trông giống như tatu. Nhiếp ảnh: Batanga.

Dê + Voi = Linh dương Saiga

Linh dương Saiga sống ở khu vực kéo dài từ dãy núi Carpathian đến Trung Quốc và Bắc Mỹ, nhưng nó không xuất hiện ở Nga và Kazakhstan cho đến ngày hôm nay. Chúng có hình dạng như những con dê, nhưng mũi của chúng rất độc đáo, gợi nhớ đến những con voi. Mũi giúp saiga lọc bụi thực vật vào mùa hè và làm nóng không khí lạnh trước khi hít vào đống tro tànmùa đông. Ảnh: Wikimedia .

Dê + Voi = Saiga-Linh dương sống ở khu vực kéo dài từ dãy núi Carpathian đến Trung Quốc và Bắc Mỹ, nhưng chỉ xuất hiện ngày nay ở Nga và Kazakhstan. Chúng có hình dạng như những con dê, nhưng mũi của chúng rất độc đáo, gợi nhớ đến những con voi. Mũi giúp saiga lọc bụi thực vật vào mùa hè và làm ấm không khí lạnh trước khi hít phổi vào mùa đông. Ảnh: Wikimedia. Deer + mouse = cross head

Cá sấu còn được gọi là hươu chuột vì nó có hình dạng tương tự hai loài không liên quan. Chúng là động vật có vú nhỏ nhất trên thế giới. Cheo sống ở Nam Á. Ảnh: Klaus Rudloff.

Deer + Mouse = Cross

Cá sấu còn được gọi là hươu chuột vì nó có hình dạng tương tự hai loài không liên quan. Chúng là động vật có vú nhỏ nhất trên thế giới. Cheo sống ở Nam Á. Ảnh: Klaus Rudloff.

Chuột + Hamster Pig = Dơi trắng Trinidad

Dơi trắng ở Trung Mỹ có bộ lông màu trắng, mũi và tai màu vàng. Khuôn mặt và cơ thể của chúng có nhiều điểm tương đồng với chuột đồng. Không giống như những con dơi bình thường, chúng ký sinh trên những thân cây lớn và ngọn cây, đặc biệt là cây chuối. Ảnh: Imgur.

Hamster + Pig = Bat trắng của Honduras

Loài dơi trắng ở Trung Mỹ có bộ lông màu trắng, mũi và tai màu vàng. Khuôn mặt và cơ thể của chúng có nhiều điểm tương đồng với chuột đồng. Không giống như những con dơi bình thường, chúng ký sinh trên những thân cây lớn và ngọn cây, đặc biệt là cây chuối. Nhiếp ảnh: Imgur .

lợn + mực = mực lợn – sinh vật rất hiếm này sống ở vùng nước sâu ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Mặc dù con mực có hình dạng như một con lợn, nhưng không có mối liên hệ nào giữa chúng. Ảnh: Một sở thích hồ cá thực tế.

Lợn + mực = mực lợn

Sinh vật rất hiếm này sống ở vùng nước sâu ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Mặc dù con mực có hình dạng như một con lợn, nhưng không có mối liên hệ nào giữa chúng. Ảnh: Nuôi cá thực tế.

Fenghe

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *